Hot girl trứng rán phát hiện bạn trai xem ảnh bikini của người khác trên livestream

Hot girl Trần Thanh Tâm phát hiện bạn trai Mai Thiên Ân có hành động đáng nghi khi xem ảnh bikini của một người khác trên sóng livestream, gây chú ý và phản ứng từ cộng đồng mạng.

Hot girl trứng rán phát hiện bạn trai xem ảnh bikini của người khác trên livestream

Hơn nửa năm trước, hot girl Trần Thanh Tâm đã công khai mối quan hệ với bạn trai Mai Thiên Ân, một founder, CEO trong nhiều lĩnh vực. Cả hai thường xuyên xuất hiện cùng nhau trên livestream và hợp tác trong công việc.

Hot girl trứng rán phát hiện bạn trai xem ảnh bikini của người khác trên livestream - -65222033

( Ảnh: Gamek )

Gần đây, Thanh Tâm đã phát hiện bạn trai của mình có những hành động đáng nghi và bất thường trên sóng livestream. Cô đã vô tình bắt gặp bạn trai đang xem ảnh bikini của một người con gái khác. Khi nhìn thấy điều này, bạn trai của cô đã giật điện thoại và cố gắng giải thích rằng đó là nhân viên của anh ta đang đi biển và chụp ảnh để chứng minh điều đó. Tuy nhiên, Thanh Tâm không đồng ý với lời giải thích này và đề nghị đuổi việc nhân viên này đi.

Hot girl trứng rán phát hiện bạn trai xem ảnh bikini của người khác trên livestream - 1959315226

( Ảnh: Gamek )

Dù có ý kiến cho rằng đây có thể là một “tiểu phẩm” dàn dựng để câu view, nhưng nếu câu chuyện này là thật, hội chị em vẫn ủng hộ và đồng tình với phản ứng và phương án của Trần Thanh Tâm. Cộng đồng mạng cũng đã vào cuộc và chia sẻ ý kiến của mình.

Trần Thanh Tâm đã trưởng thành và chín chắn hơn rất nhiều. Cô đã hạn chế những tình huống ồn ào, thị phi hay phát ngôn vạ miệng trên mạng xã hội. Cả hai cũng chỉ đang “diễn” và câu chuyện này có thể không có thật.

Mới hơn Cũ hơn