Hot girl 2k2 trong 'Bạn muốn hẹn hò' nhận quà Valentine từ ai?

Hot girl 2k2 trong chương trình ‘Bạn muốn hẹn hò’ đã nhận được quà Valentine từ ‘ai đó’, khiến nhiều người tò mò về người đã tặng quà cho cô.

Hot girl 2k2 trong ‘Bạn muốn hẹn hò’ nhận quà Valentine từ ai?

Câu chuyện tình yêu của hot girl sinh năm 2002 trong chương trình ‘Bạn muốn hẹn hò’ tiếp tục thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Cô nàng đã đăng ảnh nhận quà từ ‘ai đó’ vào ngày Valentine, khiến nhiều người tò mò về người đã tặng quà cho cô.

Ngọc Lan, cô gái xinh xắn sinh năm 2002, đã trở thành một trong những hot girl nổi tiếng sau khi tham gia chương trình hẹn hò. Cô đã được ghép đôi với chàng kỹ sư Minh Đức, người có mức lương hàng trăm triệu đồng mỗi tháng. Cặp đôi này đã gây sốt trên mạng xã hội và thu hút sự quan tâm của dân tình.

Sau thời gian ngắn chia tay với Minh Đức, Ngọc Lan đã đăng ảnh nhận quà từ ‘ai đó’ vào đêm Valentine trên trang cá nhân của mình. Mặc dù không tiết lộ người tặng, nhiều người đã đoán rằng đó có thể là người đang theo đuổi cô hiện tại.

Những thông tin mới nhất về Ngọc Lan và Minh Đức

Trước đó, dân mạng đã phát hiện một số bức ảnh hậu trường của cặp đôi khi họ trò chuyện với mẹ của Minh Đức. Điều này cho thấy cả hai đã có những buổi gặp gỡ để hiểu nhau sâu hơn. Tuy nhiên, Ngọc Lan đã chia sẻ rằng hiện tại cô và Minh Đức ít nói chuyện với nhau và không có kế hoạch tiến xa hơn.

Một người bạn thân của Minh Đức tiết lộ rằng cả hai đã quyết định không tiến tới sau cuộc hẹn đầu tiên. Hiện tại, Minh Đức đang tìm kiếm một người yêu phù hợp.

Sự quan tâm của dân mạng về câu chuyện tình yêu của Ngọc Lan và Minh Đức

Cuộc tình giữa Ngọc Lan và Minh Đức trong chương trình ‘Bạn muốn hẹn hò’ đã thu hút sự chú ý của nhiều người. Dù không tiến xa như mong đợi, nhưng câu chuyện này vẫn là một chủ đề đang được dân mạng quan tâm và bàn tán.

Mới hơn Cũ hơn