Nhận định và dự đoán trận Norwich vs Watford và trận Leicester vs Sheffield Wed

Dự đoán trận Norwich vs Watford sẽ không có nhiều bàn thắng, trong khi trận Leicester vs Sheffield Wed có thể sẽ có ít nhất 3 bàn thắng. Trận Copenhagen vs Man City dự đoán sẽ không có sự chênh lệch quá lớn, trong khi trận Leipzig vs Real Madrid có thể cả hai đội sẽ ghi bàn.

Nhận định và dự đoán trận Norwich vs Watford

Trận Norwich vs Watford được dự đoán sẽ không có nhiều bàn thắng. Trong 6 trận sân nhà gần đây nhất của Norwich, tổng số bàn thắng chỉ là 2 trở xuống. Trong 4 vòng đấu gần đây của Watford, trung bình chỉ có 1.5 bàn mỗi trận. Ngoài ra, Watford cũng chỉ ghi được 1 bàn trong 3 chuyến làm khách gần nhất. Với những dữ kiện này, có thể tin rằng trận đấu này sẽ không có nhiều bàn thắng.



Nhận định và dự đoán trận Leicester vs Sheffield Wed

Trận Leicester vs Sheffield Wed được dự đoán sẽ có ít nhất 3 bàn thắng. Trừ trận hòa 1-1 với Ipswich vào ngày 23/1, trong 6 trận sân nhà gần đây nhất, Leicester đã ghi từ 3 bàn trở lên mỗi trận. Về phía Sheffield Wed, họ đã để thủng lưới ít nhất 4 bàn trong 3 chuyến làm khách gần đây. Với sự tương quan này, có thể mong đợi một trận đấu với nhiều bàn thắng.

Nhận định và dự đoán trận Copenhagen vs Man City

Trận Copenhagen vs Man City dự đoán sẽ không có sự chênh lệch quá lớn. Man City đã thắng 8 trận liên tiếp ở Champions League, và đang có chuỗi 10 trận thắng liên tiếp trên mọi đấu trường. Tuy nhiên, Copenhagen cũng không phải đối thủ dễ chơi, và đã chơi rất tốt ở sân chơi C1 mùa này. Trong 2 lần làm khách trên sân của Copenhagen, Man City chỉ có được kết quả hòa. Với sự cân nhắc này, có thể tin rằng Copenhagen sẽ không thua đội ĐKVĐ với tỷ số cách biệt, thậm chí có thể giành điểm.

Nhận định và dự đoán trận Leipzig vs Real Madrid

Trận Leipzig vs Real Madrid dự đoán cả hai đội sẽ ghi bàn. Trong trận đấu ở vòng bảng Champions League mùa trước, Leipzig đã thắng Real với tỷ số 3-2. Hiện tại, hàng công của Real đang chơi rất tốt, và rất khó để đội chủ nhà giữ sạch lưới. Tuy nhiên, Leipzig cũng có thể hy vọng ghi bàn vào lưới Real, bởi hàng thủ của đội khách đang gặp thiếu vắng nhiều trụ cột, và đã để thủng lưới 7 bàn sau 6 trận ở vòng bảng.

Tổng kết

Đó là những nhận định và dự đoán cho một số trận đấu nổi bật vào rạng sáng ngày 14/02. Cùng chờ xem những dự đoán này có chính xác hay không!

Mới hơn Cũ hơn