Nhận định bóng đá Mainz vs Augsburg 21h30 ngày 17/2 (Bundesliga 2023/24)

Trận đấu giữa Mainz và Augsburg diễn ra trong khuôn khổ vòng 22 giải VĐQG Đức 2023/24. Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia và dự đoán kết quả của trận đấu này.

Mainz vs Augsburg: Nhận định trận đấu và dự đoán kết quả

Trận đấu giữa Mainz và Augsburg diễn ra trong khuôn khổ vòng 22 giải VĐQG Đức 2023/24. Trước trận đấu này, chúng ta hãy cùng xem nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia và dự đoán kết quả của trận đấu này.

Sau thất bại 1-3 trước Stuttgart cách đây một tuần, HLV Jan Siewert của Mainz đã bị sa thải. Mặc dù ông đã được bổ nhiệm từ tháng 11/2023, nhưng Mainz không có sự khởi sắc dưới sự dẫn dắt của ông (thắng đúng 1/12 trận tại Bundesliga). Người thay thế ông là HLV Bo Henriksen, người Đan Mạch và không có kinh nghiệm tại bóng đá Đức. Trận đấu đầu tiên của ông sẽ là trận đón tiếp Augsburg.


Trong lượt đi, Mainz đã thua Augsburg với tỷ số 1-2, mặc dù được chơi hơn người trong khoảng 30 phút cuối trận. Tuy nhiên, Mainz đã thắng Augsburg trong cả 2 lần đón tiếp gần nhất tại Bundesliga. Tuy nhiên, Augsburg không phải đối thủ dễ chơi, và dưới thời HLV Jess Thorup, họ đã có những kết quả tốt trước các đội bóng mạnh hơn.

Dự đoán cho trận đấu này là Mainz sẽ giành được 1 điểm. Tuy Augsburg không thua trong 5/6 chuyến làm khách gần nhất, nhưng Mainz sẽ được chơi trên sân nhà và sở hữu lợi thế về tỷ lệ chấp. Do đó, có cơ sở để tin rằng Mainz sẽ có một kết quả tích cực.

Mainz vs Augsburg: Lịch sử đối đầu và kỳ vọng cho trận đấu

Trận đấu giữa Mainz và Augsburg thường có nhiều bàn thắng. 6/7 trận gần nhất giữa hai đội đều kết thúc với ít nhất 3 bàn thắng. Với việc Mainz có sự thay đổi HLV và được chơi trên sân nhà, trận đấu này hứa hẹn sẽ sôi động và có nhiều bàn thắng.

Dự đoán đội hình dự kiến cho trận đấu này như sau:

Mainz: Riess; Hanche-Olsen, van den Berg, Fernandes; da Costa, Barreiro, Kohr, Caci; Gruda, Amiri; Ajorque

Augsburg: Dahmen; Mbabu, Gouweleeuw, Uduokhai, Iago; Engels, Jakic, Rexhbecaj; Vargas; Tietz, Demirovic

Trận đấu này dự đoán sẽ kết thúc với tỷ số hòa 2-2.

Mới hơn Cũ hơn