Những mối tình nổi bật của giới trẻ Việt Nam

 Dưới đây là những câu chuyện tình yêu nổi bật của các ngôi sao trẻ Việt Nam trong năm 2016. Các mối quan hệ này đã thu hút sự chú ý của công chúng và được nhiều người ngưỡng mộ.

Các mối tình nổi bật của giới trẻ Việt Nam trong năm 2016

Năm 2016 đã chứng kiến sự kết hợp và chấm dứt của nhiều mối tình trong giới trẻ Việt Nam. Dưới đây là những câu chuyện tình yêu nổi bật của các ngôi sao trẻ trong năm vừa qua.


Tô Bửu Phát (Phở Đặc Biệt) và Sun HT là cặp đôi được nhiều người ngưỡng mộ. Hai người thường xuất hiện cùng nhau trong những bức ảnh lãng mạn và thường xuyên đi du lịch cùng nhau. Mối quan hệ của họ đã trở thành đề tài thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Hot boy Huỳnh Anh và á hậu Hoàng Oanh cũng đã tạo nên một câu chuyện tình đặc biệt. Huỳnh Anh đã phải khai gian tuổi để có thể cưa đổ bạn gái hơn 2 tuổi. Mối quan hệ của họ đã thu hút sự chú ý của giới trẻ.

Huy Me và mối quan hệ với Trúc Anh

Huy Me là một trong những ngôi sao trẻ nổi tiếng trong năm 2016. Anh đã công khai mối quan hệ với bạn gái mới Trúc Anh và thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc tình cảm của họ trên mạng xã hội.


Trang Lou và Tùng Sơn: Hạnh phúc gia đình

Cặp đôi Trang Lou - Tùng Sơn không hoạt động nghệ thuật nhưng vẫn được yêu mến bởi giới trẻ. Năm 2016, em gái của hot vlogger Huy Me đã kết hôn và sinh con đầu lòng. Bộ ảnh đáng yêu của đôi vợ chồng trẻ cùng con trai đã nhận được sự khen ngợi từ dân mạng.

Mai Ngọc và cuộc sống hôn nhân

"Hot girl thời tiết" Mai Ngọc đã lên xe hoa vào đầu tháng 12/2016. Cô và chồng đã có một mối quan hệ kéo dài hơn 10 năm trước khi quyết định tiến tới hôn nhân. Lễ cầu hôn lãng mạn của đôi trẻ đã nhận được nhiều lời chúc phúc từ cộng đồng mạng.

Hà Lade và mối quan hệ tan vỡ

Hà Lade đã khiến nhiều người bất ngờ khi tiết lộ mối quan hệ với bạn trai Hà Quang Dũng tan vỡ vào tháng 8/2016. Một thời gian trước đó, hai người vẫn thể hiện tình yêu thương và đi du lịch cùng nhau. Gần đây, bạn trai cũ của Hà Lade đã công khai bạn gái mới.


Lâm Á Hân và cuộc sống gia đình

Lâm Á Hân, thành viên của nhóm hài BB&BG, đã kết hôn và sinh con. Tuy nhiên, gần đây cô và chồng đã xảy ra mâu thuẫn và đang tiến hành ly hôn. Mặc dù vậy, họ vẫn xuất hiện cùng nhau trong các hoạt động thường ngày như đi xem phim và ăn uống.


( Ảnh: Vietnamnet )

Mie Nguyễn và mối quan hệ mới

Mie Nguyễn, sau khi chia tay với JVevermind, đã công khai mối quan hệ mới của mình. Mặc dù chưa công khai danh tính bạn trai, nhiều fan cho rằng đó là Dũng Anh, "người cũ" của Anna Trương. Dũng Anh là một sinh viên người Việt đang sinh sống và học tập tại Mỹ.

Quỳnh Anh Shyn và sự chia tay đáng tiếc

Quỳnh Anh Shyn đã xác nhận hẹn hò với Will 365 vào cuối năm 2015, nhưng gần đây đã có nghi vấn về sự chia tay của hai người. Họ không tương tác trên mạng xã hội và không theo dõi nhau trên Instagram và Facebook. Gần đây, những hình ảnh tình cảm của Will với Kaity Nguyễn đã khiến nhiều người nghi ngờ về mối quan hệ của họ.

Tú Linh MU và chuyện hôn nhân sắp tới

Tú Linh MU, sau khi công khai bạn trai trên mạng, đã khiến người hâm mộ bất ngờ khi thông tin về việc cô sắp "theo chồng bỏ cuộc chơi" được đăng tải. Chồng sắp cưới của hot girl Hà Thành là một doanh nhân. Họ sẽ tổ chức lễ cưới trong tháng này.

Mạnh Quân và hôn nhân đáng mừng

Mạnh Quân, diễn viên của 5S Online, đã lên xe hoa vào đầu tháng một. Anh đã tiết lộ rằng vợ sắp cưới của anh là Kim Lê, 22 tuổi và đang kinh doanh online. Trước khi sống chung, hai người đã hẹn hò trong 4 năm. Mạnh Quân thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc tình cảm của hai người trên trang cá nhân.

Kết luận

Đây là những mối tình nổi bật của giới trẻ Việt Nam trong năm 2016. Mỗi câu chuyện đều có những điểm đặc biệt và thu hút sự quan tâm của công chúng.

Mới hơn Cũ hơn