Nhận định trận đấu Olympiakos vs Fenerbahce: Cơ hội giành chiến thắng cho Fenerbahce?

Xem xét trận đấu giữa Olympiakos và Fenerbahce trong khuôn khổ lượt đi tứ kết Cúp C3. Fenerbahce có cơ hội giành chiến thắng hoặc có kết quả hòa trên sân khách trước Olympiakos?

Nhận định trận đấu Olympiakos vs Fenerbahce: Cơ hội giành chiến thắng cho Fenerbahce?

Nhận định trận đấu Olympiakos vs Fenerbahce: Cơ hội giành chiến thắng cho Fenerbahce? - -878168040

( Ảnh: Thethaovanhoa )

Trận đấu giữa Olympiakos và Fenerbahce trong khuôn khổ lượt đi tứ kết Cúp C3 hứa hẹn sẽ mang đến nhiều kịch tính và hấp dẫn. Trước trận đấu này, cơ hội giành chiến thắng đang nghiêng về Fenerbahce, đội bóng có phong độ tốt và đang có sự tập trung cao đối với trận đấu quan trọng này.

Fenerbahce đã gây bất ngờ khi chỉ cử đội U-19 tham dự trận Siêu cúp Thổ Nhĩ Kỳ gặp Galatasaray, cho thấy họ đang tập trung giữ sức cho trận đấu với Olympiakos. Đội bóng này đã có một mùa giải thành công tại Conference League và đã giành được 11 chiến thắng trong 14 trận đấu. Mặc dù gặp khó khăn khi thi đấu trên sân khách, nhưng Fenerbahce vẫn được đánh giá cao hơn đối thủ trong các trận đấu trước đó.

Trong khi đó, Olympiakos đã có một màn ngược dòng kỳ diệu trong vòng 1/8 khi thua Maccabi Tel Aviv 1-4 ở lượt đi nhưng thắng 4-1 ở lượt về và giành chiến thắng chung cuộc với tổng tỷ số 7-5. Tuy nhiên, đáng chú ý là Olympiakos đã thua trận trên sân nhà ở lượt đi. Phong độ của Olympiakos trên sân nhà cũng không ấn tượng khi chỉ thắng 1 trong 5 trận gần đây gặp các đối thủ ngang tầm.

Do đó, Fenerbahce có cơ hội giành chiến thắng hoặc ít nhất là có kết quả hòa trên sân khách trước Olympiakos. Đội hình dự kiến cho trận đấu này là: Olympiakos: Paschalakis; Rodinei, Biancone, Carmo, Ortega; Chiquinho, Hezze; Masouras, Fortounis, Podence; El Kaabi. Fenerbahce: Livakovic; Osayi-Samuel, Akaydin, Djiku, Kadioglu; Yuksek, Miguel Crespo, Szymanski; Kahveci, Batshuayi, Tadic.

Dự đoán kết quả cho trận đấu này là Olympiakos 0-2 Fenerbahce, với Fenerbahce có cơ hội giành chiến thắng hoặc ít nhất là có kết quả hòa trên sân khách.

Mới hơn Cũ hơn