Sheffield United vs Brighton & Hove Albion: Trận đấu căng thẳng tại vòng 25 Ngoại hạng Anh

Sheffield United và Brighton & Hove Albion sẽ đối đầu trong trận đấu căng thẳng tại vòng 25 Ngoại hạng Anh. Cả hai đội đều cần giành chiến thắng để cải thiện vị trí trên bảng xếp hạng.

Sheffield United vs Brighton & Hove Albion: Trận đấu căng thẳng tại vòng 25 Ngoại hạng Anh

Sheffield United vs Brighton & Hove Albion: Trận đấu căng thẳng tại vòng 25 Ngoại hạng Anh - -780140227

( Ảnh: Thethaovanhoa )

Sheffield United sẽ đối đầu với Brighton & Hove Albion vào Chủ nhật tại vòng 25 của giải Ngoại hạng Anh. Trận đấu này được dự đoán sẽ khá căng thẳng và hứa hẹn mang đến những pha bóng hấp dẫn.

Brighton & Hove Albion đã trải qua trận thua 1-2 trước Tottenham Hotspur trong trận đấu gần nhất tại Premier League. Hiện tại, đội bóng này đứng ở vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng với 35 điểm. Trong khi đó, Sheffield United đang đứng cuối bảng với chỉ 13 điểm và cách khu vực an toàn 7 điểm.

Sheffield United đã có chiến thắng 3-1 trước Luton Town ở trận đấu gần nhất tại Premier League, chấm dứt chuỗi 7 trận không thắng của họ. Đội bóng này đang chơi tốt hơn Brighton gần đây, bất bại trong 5 trận gần nhất (thắng 2, hòa 3). Trận đấu gần nhất giữa hai đội kết thúc với tỷ số hòa 1-1.

Tuy nhiên, Sheffield United đang gặp khó khăn trên sân nhà trong mùa này, với 2 trận hòa, 8 trận thua và chỉ thắng được 2 trận trong 12 trận đấu tại Premier League. Họ đã trải qua chuỗi ba trận không thắng trên sân nhà kể từ tháng 12 năm 2023.

Trong khi đó, Brighton cũng không tỏ ra ổn định trên sân khách, với 3 trận thắng, 3 trận hòa và 6 trận thua. Trong 6 trận gần nhất, Sheffield United thắng 1, hòa 1 và thua 4, trong khi Brighton đã thắng 2, hòa 2 và thua 2.

Đội hình dự kiến cho trận đấu này có thể là:

Sheffield United: Foderingham; Bogle, Robinson, Ahmedhodzic, Holgate, Lowe; McAtee, Hamer, Souza, Osborn; Archer

Brighton & Hove Albion: Steele; Lamptey, Dunk, Van Hecke, Estupinan; Gilmour, Gross; Fati, Buonanotte, Mitoma; Welbeck

Dự đoán tỷ số cho trận đấu này là Sheffield 1-2 Brighton.

Mới hơn Cũ hơn