Inter Milan chia điểm với Napoli trong trận đấu tại Serie A

Inter Milan chia điểm với Napoli sau trận đấu hòa 1-1 tại vòng 29 Serie A, trong cuộc chuyển giao quyền lực giữa đương kim vô địch và đội đang dẫn đầu bảng xếp hạng.

Inter Milan chia điểm với Napoli trong trận đấu tại Serie A

Inter Milan chia điểm với Napoli trong trận đấu tại Serie A - -1238749100

( Ảnh: Vnexpress )

Inter Milan đã chia điểm với Napoli sau trận đấu hòa 1-1 tại vòng 29 Serie A. Đây là cuộc chuyển giao quyền lực giữa đương kim vô địch và đội đang dẫn đầu bảng xếp hạng.

Inter Milan chia điểm với Napoli trong trận đấu tại Serie A - -339865335

( Ảnh: Vnexpress )

Trận đấu diễn ra trên sân nhà Giuseppe Meazza, Inter Milan đã thi đấu áp đảo và tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm. Tuy nhiên, các cầu thủ nhà không thể tận dụng thành công những cơ hội này. Phải đến phút 43, Inter mới có bàn mở tỷ số sau một pha phối hợp tốt. Bàn thắng này được ghi bởi Matteo Darmian sau đường chuyền của Alessandro Bastoni.

Sang hiệp hai, Inter tiếp tục tạo ra nhiều cơ hội nhưng không thể ghi thêm bàn thắng. Phút 84, Napoli đã tận dụng một cơ hội duy nhất để gỡ hòa sau cú đánh đầu của Juan Jesus.

Đây là trận đấu đầu tiên trong năm 2024 mà Inter Milan không thắng tại Serie A, kể từ trận hòa 1-1 trước Genoa vào ngày 29/12/2023. Tuy nhiên, với 14 điểm nhiều hơn đội xếp sau, Inter vẫn đang dẫn đầu bảng xếp hạng.

AC Milan giành chiến thắng 3-1 trước Verona

Inter Milan chia điểm với Napoli trong trận đấu tại Serie A - -1003719740

( Ảnh: Vnexpress )

AC Milan đã giành chiến thắng 3-1 trước Verona nhờ các bàn thắng của Theo Hernandez, Christian Pulisic và Samuel Chukwueze. Trận này cũng đánh dấu cột mốc 5,000 bàn thắng của AC Milan tại Serie A.

Roma đánh bại Sassuolo 1-0

Roma cũng có chiến thắng 1-0 trước Sassuolo nhờ bàn thắng của Lorenzo Pellegrini. Trung vệ này đã ghi được 5 bàn thắng kể từ khi Roma có HLV Daniele De Rossi.

Juventus hòa Genoa 0-0

Juventus tiếp tục trải qua phong độ tệ hại khi chỉ có trận hòa 0-0 trước Genoa. Đây là trận thứ hai liên tiếp mà Juventus không thắng trận tại Serie A.

Bảng xếp hạng Serie A

Với kết quả này, Inter Milan tiếp tục dẫn đầu bảng xếp hạng với 76 điểm, hơn đội xếp sau là AC Milan 14 điểm và Juventus 17 điểm. Roma đứng thứ tư với 51 điểm, kém Bologna ba điểm. Trong khi đó, Napoli đang đứng thứ bảy với 45 điểm và có nguy cơ không tham gia Cup châu Âu mùa tới.

Mới hơn Cũ hơn