Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 10/3 và rạng sáng ngày 11/3

Cập nhật lịch thi đấu bóng đá hôm nay 10/3 và rạng sáng ngày 11/3 từ các giải đấu hàng đầu thế giới như Ngoại hạng Anh, La Liga, Serie A, Bundesliga và Ligue 1. Trận đấu giữa Liverpool và Man City, Real Madrid và Celta Vigo, Juventus và Atalanta đang được mong chờ. Cùng chờ đón những trận đấu hấp dẫn và căng thẳng trong ngày hôm nay và rạng sáng ngày mai.

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 10/3 và rạng sáng ngày 11/3

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 10/3 và rạng sáng ngày 11/3 - -212525302

( Ảnh: Baoquocte )

Hôm nay, xin gửi đến quý độc giả lịch thi đấu bóng đá mới nhất cho ngày 10/3 và rạng sáng ngày 11/3 từ các giải đấu hàng đầu thế giới như Ngoại hạng Anh, La Liga, Serie A, Bundesliga và Ligue 1.

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 10/3 và rạng sáng ngày 11/3 - -986582333

( Ảnh: Baoquocte )

Trận đấu giữa Liverpool và Man City, Real Madrid và Celta Vigo, Juventus và Atalanta đang được mong chờ. Cùng chờ đón những trận đấu hấp dẫn và căng thẳng trong ngày hôm nay và rạng sáng ngày mai.

Ngoại hạng Anh vòng 28

Trong vòng 28 của Ngoại hạng Anh diễn ra hôm nay, Aston Villa sẽ đối đầu với Tottenham, Brighton gặp Nottingham Forest, West Ham chạm trán Burnley và Liverpool chạm trán Man City.

Trận đấu giữa Liverpool và Man City đặc biệt được mong chờ, khi hai đội đang là hai ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch mùa giải này.

Trận đấu này sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh K+SPORT1.

La Liga vòng 28

Trong vòng 28 của La Liga diễn ra hôm nay, Alaves sẽ gặp Vallecano, Las Palmas đối đầu với Athletic Club, Real Madrid chạm trán Celta Vigo và Real Betis gặp Villarreal.

Trận đấu giữa Real Madrid và Celta Vigo được mong đợi, khi Real Madrid đang đứng đầu bảng xếp hạng và đang có phong độ rất tốt.

Trận đấu này sẽ được phát sóng trực tiếp trên SCTV15.

Serie A vòng 28

Trong vòng 28 của Serie A diễn ra hôm nay, Lecce sẽ đối đầu với Verona, AC Milan gặp Empoli, Juventus chạm trán Atalanta và Fiorentina đối đầu với Roma.

Trận đấu giữa Juventus và Atalanta được mong chờ, khi cả hai đội đều đang cạnh tranh vị trí trong top 4.

Trận đấu này sẽ được phát sóng trực tiếp trên ON Sports+.

Bundesliga vòng 25

Trong vòng 25 của Bundesliga diễn ra hôm nay, Bochum sẽ đối đầu với Freiburg, E.Frankfurt gặp Hoffenheim và Leverkusen chạm trán Wolfsburg.

Ligue 1 vòng 25

Trong vòng 25 của Ligue 1 diễn ra hôm nay, Paris Saint-Germain sẽ đối đầu với Reims, Strasbourg gặp Monaco, Le Havre chạm trán Toulouse, Metz đối đầu với Clermont Foot, Lille gặp Rennes và Marseille đối đầu với Nantes.

Các giải đấu khác

Ngoài ra, còn có lịch thi đấu của các giải đấu khác như Hạng nhất Anh, Serie B, VĐQG Bỉ, VĐQG Hà Lan, VĐQG Bồ Đào Nha, Hạng 2 Tây Ban Nha, J League 1, K League 1, Hạng 2 Đức, Cup quốc gia Hàn Quốc, Cup quốc gia Scotland, VĐQG Australia, China Super League, VĐQG Croatia, VĐQG Đan Mạch, VĐQG Thụy Sỹ, VĐQG Ba Lan, MLS Nhà Nghề Mỹ, VĐQG Chile, VĐQG Costa Rica, VĐQG Guatemala, VĐQG Colombia, VĐQG Mexico, VĐQG Ecuador, VĐQG Peru, VĐQG Paraguay, VĐQG Romania, VĐQG Israel.

Cùng chờ đón những trận đấu hấp dẫn và căng thẳng trong ngày hôm nay và rạng sáng ngày mai.

Mới hơn Cũ hơn