Nhận định trận đấu Napoli vs Barcelona (3h00, 22/2)

Dự đoán tỷ số, đội hình dự kiến Napoli vs Barcelona thuộc lượt đi vòng 1/8 Cúp C1.

Nhận định trận đấu Napoli vs Barcelona (3h00, 22/2)

Nhận định trận đấu Napoli vs Barcelona (3h00, 22/2) - 1356286695

( Ảnh: Thethaovanhoa )

Sau hai năm liên tiếp bị loại ngay khỏi từ vòng bảng, Barcelona có mặt ở vòng đấu loại trực tiếp Champions League. Đây là một sự tiến bộ lớn đối với đội bóng xứ Catalunya thời hậu Messi.

Thày trò HLV Xavi đang muốn tiến xa hơn ở châu Âu mùa giải này khi đối đầu với Napoli, đội bóng đang sa sút trong thời gian qua.

Barcelona đã có chiến thắng khó nhọc trước Celta Vigo ở La Liga cuối tuần trước, tạo thêm sự tự tin cho cuộc đối đầu với Napoli.

Đội hình dự kiến Napoli vs Barcelona

HLV tạm quyền Calzona sẽ tiếp đón Barcelona với lực lượng mạnh nhất của mình khi chỉ thiếu vắng Zielinski, trong khi Osimhen hay Kvaratskhelia đều sẵn sàng nghênh tiếp đối thủ.

Trong khi đó, HLV Xavi sẽ không có sự phục vụ của Araujo, Felix, Ferran Torres, Roberto, Gavi, Alonso và Balde vì chấn thương.

Và ông sẽ đặt hi vọng vào sự tỏa sáng của Yamal và Lewandowski trong chuyến chinh phục đất Italy.

Dự đoán tỷ số Napoli vs Barcelona

Cả hai đội đều có cơ hội và khả năng giành chiến thắng ngang nhau khi cả hai bên đều không có được phong độ tốt nhất và đang gặp khủng hoảng về lối chơi.

Bất chấp việc đội bóng xứ Catalunya sở hữu nhiều ngôi sao hơn, Napoli sẽ cố gắng tận dụng lợi thế sân nhà để giành chiến thắng và tạo lợi thế trước trận lượt về.

Nhiều khả năng trận đấu này sẽ có nhiều hơn 3 bàn thắng được ghi.

Mới hơn Cũ hơn