Dự đoán Napoli vs Barcelona: Napoli thua trước CLB xứ Catalan

Dự đoán trận đấu giữa Napoli vs Barcelona trong khuôn khổ vòng 1/8 Champions League. Napoli đang trải qua một mùa giải khó khăn trong nước, trong khi Barcelona đang dẫn đầu bảng đấu ở Champions League. Dự đoán Napoli sẽ thua trước CLB xứ Catalan trong trận đấu này.

Dự đoán Napoli vs Barcelona: Napoli thua trước CLB xứ Catalan

Napoli vs Barcelona

(Nhận định, dự đoán Napoli vs Barcelona) – ĐKVĐ Serie A là Napoli sẽ đá trận lượt đi vòng 1/8 Champions League bằng màn tiếp đón nhà vô địch La Liga Barcelona.

Napoli đã có một chiến dịch quốc nội khốn khổ sau khi vô địch Serie A mùa trước và việc họ đi tiếp ở Champions League cũng không thuyết phục khi họ thua cả trên sân nhà lẫn sân khách trước Real Madrid. Hai đội đã gặp nhau 4 lần trước đây và Barcelona bất bại trong 4 trận đó nên họ tự tin thắng trận này.

Dựa vào những nhận định bóng đá như trên, chúng tôi và các chuyên trang bóng đá hàng đầu thế giới đã đưa ra những kết quả về trận đấu giữa Napoli vs Barcelona: Sportsmole dự đoán Napoli thắng 2-1 Barcelona, Sportskeeda dự đoán Napoli thắng 1-0 Barcelona, chúng tôi dự đoán Napoli thua 1-2 Barcelona.

Napoli vs Barcelona

Trọng tài chính: Felix Zwayer (Đức) sẽ cầm còi ở trận này. Vị trọng tài này đã cầm còi tổng cộng 631 trận. Ông đã rút ra 2676 thẻ vàng (tỷ lệ 4,24 thẻ/trận) kèm theo 126 thẻ đỏ (tỷ lệ 0,199 thẻ/trận) cùng 183 lần thổi phạt 11m (tỷ lệ 0,29 lần/trận).

Hai đội đã gặp nhau 4 lần tại các giải đấu của UEFA trong 4 năm qua. Barcelona thắng hai trận trong số đó (3-1 và 4-2). Trong 4 trận đấu trước đây giữa hai đội có trung bình 3,5 bàn/trận. Tiền đạo Osimhen đã có 7 bàn sau 13 lần ra sân ở Serie A mùa này cũng như 1 bàn ở Champions League sau 4 lần ra sân ở giải đấu này.

Đội hình dự kiến của Napoli: Meret; Di Lorenzo, Rrahmani, Jesus, Rui; Anguissa, Lobotka, Cajuste; Politano, Osimhen, Kvaratskhelia. Đội hình dự kiến của Barcelona: Ter Stegen; Kounde, Araujo, Martinez, Cancelo; De Jong, Gundogan, Pedri; Yamal, Lewandowski, Roque.

Barcelona chỉ đang đứng thứ ba tại La Liga sau Real Madrid và Girona, nhưng vẫn đứng đầu bảng đấu ở Champions League nhờ thành tích đối đầu nhỉnh hơn FC Porto. Napoli đối đầu với Barcelona khi mà họ đang có một mùa giải kém cỏi trong nước. Phong độ của họ sa sút nghiêm trọng đến mức nhiều cầu thủ hàng đầu của họ như Victor Osimhen và Kvicha Kvaratskhelia đã không còn động lực thi đấu cũng như đang nghĩ đến việc rời câu lạc bộ vào cuối mùa giải. Thế nên đừng bất ngờ khi họ thua trước CLB xứ Catalan trận này.

Mới hơn Cũ hơn