4 Hot Girl Chuyển Hướng Thành Công Nhất Nhì Màn Ảnh Việt

Hot girl chuyển hướng sang diễn xuất không phải ai cũng thành công, nhưng có những nàng hot girl đã gặt hái được thành công đáng kể trên màn ảnh Việt. Trong bài viết này, chúng ta sẽ điểm qua 4 hot girl chuyển hướng thành công nhất nhì màn ảnh Việt hiện tại. Quỳnh Kool, Chi Pu, Kaity Nguyễn, và Huyền Lizzie đã chứng minh năng lực diễn xuất của mình và nhận được sự yêu mến từ khán giả. Hãy cùng khám phá hành trình và thành công của họ.

Quỳnh Kool: Từ Hot Girl Sitcom Đến Nữ Diễn Viên Được Yêu Mến

Quỳnh Kool đã chuyển hướng từ hot girl sitcom thành nữ diễn viên được yêu mến trên màn ảnh Việt.

Quỳnh Kool, tên thật là Quỳnh Nguyễn, bắt đầu sự nghiệp diễn xuất với vai trò hot girl sitcom và người mẫu teen. Ban đầu, cô gặp khá nhiều khó khăn vì diễn xuất non nớt và thiếu truyền cảm.

Tuy nhiên, Quỳnh Kool không ngừng cố gắng và trau dồi kỹ năng diễn xuất của mình. Cô đã chứng minh sự trưởng thành qua các vai diễn trong các phim như Anh Có Phải Đàn Ông Không?, Đừng Bắt Em Phải Quên, Gara Hạnh Phúc, Đừng Làm Mẹ Cáu,…

Vai diễn Hạnh trong phim Đừng Làm Mẹ Cáu đã giúp Quỳnh Kool nhận được sự công nhận và yêu mến từ khán giả. Cô đã nhận cúp Cánh Diều Vàng ở tuổi 28, chứng minh năng lực diễn xuất của mình.

Trong tương lai, Quỳnh Kool sẽ tái xuất với phần 2 của phim Chúng Ta Của 8 Năm Sau, nơi cô sẽ tái hợp với Cherry An Nhiên, con gái màn ảnh.

Chi Pu: Hành Trình Chuyển Hướng Từ Hot Girl Đến Nữ Diễn Viên Ấn Tượng

Chi Pu đã chuyển hướng từ hot girl nổi tiếng thành nữ diễn viên ấn tượng trên màn ảnh Việt.

Trước khi lấn sân sang diễn xuất, Chi Pu, tên thật là Nguyễn Thùy Chi, đã được biết đến là một hot girl nổi tiếng với lượng người theo dõi cao nhất nhì Vbiz.

Ban đầu, Chi Pu gặp khá nhiều khó khăn vì diễn xuất của cô thiếu tự nhiên. Tuy nhiên, cô đã có những bước tiến trong sự nghiệp diễn xuất qua các vai diễn trong các phim như Mối Tình Đầu Của Tôi, Lala: Hãy Để Em Yêu Anh, Yêu Nhầm Bạn Thân,…

Bước ngoặt trong diễn xuất của Chi Pu là vai diễn chính trong phim Chị Chị Em Em, kết hợp với Thanh Hằng. Vai diễn này đã giúp cô thay đổi cái nhìn về tài năng và diễn xuất của mình.

Hiện tại, Chi Pu đang tham gia ghi hình cho phần 2 của phim Chúng Ta Của 8 Năm Sau và được kỳ vọng sẽ tiếp tục lấy lại phong độ sau dự án không mấy thành công Mười: Lời Nguyền Trở Lại.

Kaity Nguyễn: Hành Trình Từ Hot Girl Lên Ngôi Nữ Chính

Kaity Nguyễn đã chuyển hướng từ hot girl chia sẻ bí quyết làm đẹp lên mạng xã hội thành nữ diễn viên lên ngôi nữ chính trên màn ảnh Việt.

Vào đầu năm 2017, Kaity Nguyễn, tên thật là Nguyễn Ngọc Bình An, được biết đến là hot girl chia sẻ những bí quyết làm đẹp trên mạng xã hội.

Cô nổi tiếng sau khi tham gia đoạn clip hát nhép bài Destiny của Hồ Ngọc Hà và sau đó trở thành nữ diễn viên lên ngôi nữ chính trong phim Em Chưa 18 của đạo diễn Lê Thanh Sơn.

Phim Em Chưa 18 đã trở thành bước ngoặt thành công đầu tiên của Kaity Nguyễn, với doanh thu 171 tỷ đồng. Các dự án điện ảnh tiếp theo của cô như Hồn Papa Da Con Gái, Gái Già Lắm Chiêu V, Tiệc Trăng Máu, Cô Gái Từ Quá KhứNgười Vợ Cuối Cùng cũng đạt được thành công.

Huyền Lizzie: Hành Trình Từ Hot Girl Đình Đám Đến Nữ Diễn Viên Được Khen Ngày Một Thăng Hạng

Huyền Lizzie đã chuyển hướng từ hot girl đình đám thành nữ diễn viên được khen ngày một thăng hạng trên màn ảnh Việt.

Phan Minh Huyền, hay còn được biết đến với tên Huyền Lizzie, từng được biết đến là hot girl đình đám ở Hà Thành với gương mặt như búp bê xinh xắn.

Ban đầu, Huyền Lizzie gặp khá nhiều khó khăn trong diễn xuất vì màn thể hiện của cô lúc mới vào nghề không được đánh giá cao. Tuy nhiên, cô đã có những bước tiến trong sự nghiệp diễn xuất qua các vai diễn trong các phim như Ngược Chiều Nước Mắt, Tình Khúc Bạch Dương, Tình Yêu Và Tham Vọng, Hồ Sơ Cá Sấu,…

Vai diễn trong 2 phần phim Thương Ngày Nắng VềĐình Tú đã giúp diễn xuất của Huyền Lizzie được khen ngày một thăng hạng. Cô đã thắng cúp vàng tại VTV Awards và tiếp tục tham gia ghi hình cho phần 2 của phim Chúng Ta Của 8 Năm Sau.

Mới hơn Cũ hơn