Trận đấu Genoa vs Lazio: Dự đoán tỷ số và đội hình ra sân

Genoa và Lazio sẽ đối đầu tại vòng 33 Serie A. Dự đoán tỷ số cuối cùng có thể là 1-1. Tìm hiểu về đội hình ra sân của cả hai đội.

Trận đấu Genoa vs Lazio: Dự đoán tỷ số và đội hình ra sân

Trận đấu Genoa vs Lazio: Dự đoán tỷ số và đội hình ra sân - 2028851890

( Ảnh: Thethaovanhoa )

Trận đấu giữa Genoa và Lazio tại vòng 33 Serie A hứa hẹn sẽ là cuộc so tài đầy căng thẳng. Cùng tìm hiểu dự đoán tỷ số cuối cùng và đội hình ra sân của hai đội.

Genoa và Lazio sẽ đối đầu tại Stadio Comunale Luigi Ferraris - sân nhà của Genoa. Với lợi thế sân nhà, đội chủ nhà hy vọng có thể giành điểm trước đối thủ mạnh Lazio.

Lazio đang có phong độ tốt sau chiến thắng ấn tượng 4-1 trước Salernitana. Với 49 điểm sau 32 trận, Lazio hiện đứng ở vị trí thứ bảy trên bảng xếp hạng. Trong khi đó, Genoa đang đứng ở vị trí thứ 12 với 39 điểm.

Trận đấu gần nhất của Genoa là trận hòa 1-1 trước Fiorentina. Đây là trận đấu thứ tư liên tiếp mà Genoa không thua (thắng 1, hòa 3). Trận đấu giữa Genoa và Lazio tại Serie A vào tháng 8 năm ngoái đã kết thúc với chiến thắng 1-0 nghiêng về Genoa.

Genoa đã có thành tích tốt trên sân nhà với 5 trận thắng, 6 trận hòa và 4 trận thua trong 15 trận đấu ở Serie A mùa này. Trong khi đó, Lazio gặp khó khăn khi thi đấu sân khách với chỉ có 7 trận thắng, 1 trận hòa và 8 trận thua.

Phân tích phong độ gần đây, Genoa đã thắng 1, hòa 3 và thua 2 trong 6 trận gần nhất. Trong khi đó, Lazio cũng có thành tích tương đương với 3 trận thắng và 3 trận thua trong 6 trận gần nhất.

Đội hình dự kiến ra sân của Genoa sẽ bao gồm Martinez, De Winter, Vasquez, Vogliacco, Sabelli, Frendrup, Badelj, Strootman, Martin, Gudmundsson và Retegui. Trong khi đó, Lazio có thể tung ra sân đội hình gồm Mandas, Patric, Casale, Gila, Lazzari, Vecino, Kamada, Marusic, Anderson, Alberto và Castellanos.

Trận đấu giữa Genoa và Lazio hứa hẹn sẽ rất căng thẳng và khó đoán. Dự đoán tỷ số cuối cùng có thể là 1-1.

Mới hơn Cũ hơn