Trận đấu Arsenal vs Chelsea: Những thông tin và dự đoán

 Arsenal và Chelsea sẽ đối đầu trong trận đấu bù vòng 29 Ngoại hạng Anh. Trận đấu này sẽ quyết định về cuộc đua tranh ngôi đầu bảng. Arsenal đang cố gắng tận dụng sự sa sút của Chelsea để có được kết quả thuận lợi. Xem thông tin chi tiết và dự đoán kết quả trận đấu.

Trận đấu Arsenal vs Chelsea: Những thông tin và dự đoán

Arsenal và Chelsea sẽ đối đầu trong trận đấu bù vòng 29 Ngoại hạng Anh. Trận đấu này sẽ quyết định về cuộc đua tranh ngôi đầu bảng. Arsenal đang cố gắng tận dụng sự sa sút của Chelsea sau thất bại trước Man City ở bán kết Cúp FA để có được kết quả thuận lợi.



Arsenal đã phục hồi rất tốt sau khi bị loại khỏi Champions League bằng chiến thắng 2-0 trước Wolves. Họ hiện đang dẫn đầu bảng xếp hạng Premier League 2023/24. Đội bóng của HLV Mikel Arteta không được phép mất điểm thêm nữa, đặc biệt khi cuộc đua vô địch vẫn còn rất khốc liệt và Man City đang bám đuổi gắt gao. Nếu Arsenal đánh bại Chelsea, họ sẽ tạo ra khoảng cách 4 điểm với Man City. Mặc dù đã thi đấu nhiều hơn 2 trận so với đối thủ, nhưng điều này cũng đặt áp lực lên Chelsea. Arsenal cần tận dụng mọi lợi thế để hy vọng vào một kỳ diệu.


Trong khi đó, Chelsea đang gặp khó khăn và khó có thể hy vọng vào một phép màu. Sau khi bị loại khỏi FA Cup, Premier League là cơ hội duy nhất để The Blues trở lại châu Âu. Tuy nhiên, khoảng cách 13 điểm với đội xếp thứ 5 là quá lớn và chỉ còn 7 trận để thi đấu. Phong độ và tinh thần của Chelsea có thể sẽ giảm sút. Đội bóng Tây London cũng chưa bao giờ có phong độ hoàn hảo và những trận derby London gần đây cũng không thành công như trước đây.

Thành tích đối đầu và phong độ của hai đội

Arsenal có thành tích đối đầu tốt hơn so với Chelsea. Arsenal đã thắng 82/208 trận gặp nhau, trong khi Chelsea chỉ có 66 chiến thắng. Tại Premier League 2023/24, Arsenal đang có thành tích tốt trên sân nhà với 38/48 điểm tối đa (thắng 12, hòa 2, thua 2). Trong khi đó, Chelsea chơi khá tệ trên sân khách với chỉ 19/45 điểm (thắng 5, hòa 4, thua 6). Arsenal cũng đang có chuỗi 3 trận thắng liên tiếp trước Chelsea tại Premier League, và chỉ thua 1/8 trận gần nhất trước đối thủ này.

Trận đấu giữa Arsenal và Chelsea thường có nhiều bàn thắng. 8/11 trận gần nhất giữa hai đội đã có ít nhất 3 bàn được ghi.

Lực lượng và dự đoán tỷ số

Về lực lượng, Arsenal chỉ vắng một cầu thủ duy nhất là Jurrien Timber do chấn thương đầu gối nghiêm trọng. Takehiro Tomiyasu có thể đá ở vị trí hậu vệ trái, Leandro Trossard sẽ chiếm một suất trên tuyến đầu và Jorginho cùng Kai Havertz đang háo hức ra sân đối đầu với đội bóng cũ. Trong khi đó, Chelsea có một số vắng mặt như Malo Gusto, Ben Chilwell, Reece James, Lesley Ugochukwu, Wesley Fofana và Romeo Lavia. Cole Palmer cũng không chắc chắn sẽ ra sân, trong khi Christopher Nkunku, Robert Sanchez và Levi Colwill có thể trở lại nhưng chưa chắc sẽ thi đấu.

Dự đoán tỷ số của trận đấu là Arsenal 3-1 Chelsea.

Mới hơn Cũ hơn