Top 10 bản hợp đồng tệ nhất của Liverpool dưới triều đại Klopp

Danh sách 10 bản hợp đồng không thành công nhất của Liverpool dưới sự dẫn dắt của HLV Jurgen Klopp, bao gồm các cầu thủ như Thiago Alcantara, Takumi Minamino và Naby Keita.

Trụ cột ĐTQG chia tay U23 Việt Nam

Thiago Alcantara: Một bản hợp đồng không thành công

Top 10 bản hợp đồng tệ nhất của Liverpool dưới triều đại Klopp - -1586491348

( Ảnh: Thethaovanhoa )

Thiago Alcantara, tiền vệ tài năng từ Bayern Munich, đã không đáp ứng được kỳ vọng khi gia nhập Liverpool. Mặc dù đã chi số tiền lên tới 25 triệu bảng để ký hợp đồng với anh, nhưng Thiago đã gặp nhiều chấn thương và không thể thể hiện được phong độ tốt. Khả năng thi đấu của anh đã giảm sút và có vẻ như anh sẽ rời đi theo dạng chuyển nhượng tự do trong kỳ chuyển nhượng Hè này.

Calvin Ramsay và khó khăn tại Liverpool

Sau khi chấn thương trong mùa giải ra mắt, Calvin Ramsay đã không thể thi đấu ở Premier League trong mùa giải đầu tiên. Anh đã được cho mượn tại Preston và Bolton, nhưng không để lại ấn tượng. Trong khi đó, Conor Bradley đang thi đấu tốt ở vị trí hậu vệ phải dự bị, làm cho tương lai của Ramsay tại Liverpool trở nên khó khăn.

Takumi Minamino: Một bản hợp đồng không thành công khác

Takumi Minamino, cầu thủ từ RB Salzburg, cũng không thể gây ấn tượng tại Liverpool. Dù được mua về với giá khá cao, anh không thể thích nghi và đã bị cho mượn tại Southampton. Cuối cùng, Liverpool đã bán anh cho Monaco vào năm 2022 và đã kiếm lời từ thương vụ này.

Dominic Solanke: Tiền đạo không thành công

Dominic Solanke, một tiền đạo triển vọng từ Anh, đã không thành công khi chơi cho Liverpool. Sau khi mua anh từ Chelsea với mức phí cao, Solanke chỉ ghi được 1 bàn thắng sau 27 trận ra sân. Anh sau đó được bán sang Bournemouth, nơi anh đã thi đấu tốt hơn.

Marko Grujic: Bản hợp đồng đầu tiên của Klopp

Marko Grujic là bản hợp đồng đầu tiên của HLV Jurgen Klopp tại Liverpool. Tuy nhiên, anh gặp khó khăn trong việc cạnh tranh một vị trí chính thức và chỉ ra sân 14 lần trong 2 mùa giải đầu tiên. Anh sau đó bị cho mượn tại Cardiff City, Hertha Berlin và Porto trước khi rời Liverpool.

Ben Davies: Giải quyết khủng hoảng chấn thương

Ben Davies được mua về để giải quyết khủng hoảng chấn thương hàng thủ của Liverpool. Tuy nhiên, anh cũng dính chấn thương và không thể thi đấu tại Anfield. Anh sau đó được mượn tại Sheffield trước khi bị bán cho Rangers.

Steven Caulker: Bản hợp đồng 'chữa cháy'

Steven Caulker cũng là một bản hợp đồng 'chữa cháy' của Liverpool. Anh được mượn từ QPR và chỉ có một lần thi đấu trọn vẹn 90 phút trong tổng số 4 lần ra sân cho Liverpool.

Arthur Melo: Phong độ thiếu ổn định

Arthur Melo được kỳ vọng sẽ bổ sung chất lượng cho hàng tiền vệ Liverpool sau khi chuyển từ Barcelona và Juventus. Tuy nhiên, phong độ thiếu ổn định và chấn thương đã ảnh hưởng đến Arthur. Anh được mượn tại Fiorentina sau khi không có nhiều cơ hội thi đấu tại Liverpool.

Loris Karius: Thủ môn thất bại

Loris Karius là một trong những bản hợp đồng thất bại của Liverpool. Thủ môn người Đức đã mắc nhiều sai lầm trong trận chung kết Champions League 2018 và sau đó không còn được đá cho Liverpool.

Naby Keita: Kỳ vọng không được đáp ứng

Naby Keita là một trong những bản hợp đồng được đặt nhiều kỳ vọng tại Liverpool. Tuy nhiên, anh không thể đáp ứng kỳ vọng và thường xuyên gặp chấn thương.

Mới hơn Cũ hơn