Quang Đăng và Yee Pink: Câu chuyện tình yêu vượt khó

 Quang Đăng và Yee Pink đã chia sẻ với công chúng về câu chuyện tình yêu của họ. Họ đã vượt qua những khó khăn để cùng nhau xây dựng một mối quan hệ bền vững và hạnh phúc. Chúc cho tình yêu của họ mãi mãi trường tồn và phát triển!

Câu chuyện tình yêu của Quang Đăng và Yee Pink

Quang Đăng và hot girl Trung Quốc - Yee Pink đã chia sẻ với công chúng về câu chuyện tình yêu của họ. Quang Đăng tiết lộ rằng anh đã từng sang Trung Quốc dạy nhảy trong khoảng 3 tuần và tại đây, anh đã gặp được Yee Pink và tình cảm giữa hai người đã nảy sinh. Yee Pink cũng cho biết rất nhiều bạn nữ trong lớp của cô đã có tình cảm đặc biệt với Quang Đăng vì anh không chỉ điển trai mà còn nhảy rất giỏi. Tuy nhiên, hiện tại, hai người chỉ dừng lại ở mức trò chuyện và làm quen.



Sau khi Yee Pink sang Việt Nam làm việc, hai người mới chính thức bắt đầu hẹn hò. Yee Pink đã chia sẻ rằng khi sang Việt Nam, cô chỉ mua vé một chiều và nói với gia đình rằng cô sẽ sang nhà bạn chơi và sẽ về sớm. Nhưng đến nay đã gần 4 năm, cô chưa trở lại Trung Quốc. Yee Pink cũng bật mí rằng ở Việt Nam, cô đã bắt đầu học tiếng Việt một cách bài bản để làm quen với môi trường sống và có thể giao tiếp dễ dàng hơn với bạn trai. Trước đó, cả hai thường trao đổi bằng tiếng Anh. Dù học tiếng Việt khá khó nhưng Yee Pink hài hước cho biết cô sẽ cố gắng học để hiểu bạn trai hơn, biết được anh làm gì trong một ngày và có thể nói chuyện với ai.


Vượt qua khó khăn cùng nhau

Quang Đăng và Yee Pink đã trải qua không ít khó khăn trong quãng thời gian hơn 4 năm bên nhau. Khi dịch Covid-19 bùng phát, cả hai đang du lịch ở Thái Lan và khi đó, Việt Nam đã thông báo hạn chế nhập cảnh và chỉ cho phép người Việt về nước. Do đó, Yee Pink đã phải ở lại Thái Lan. Sau đó, cô di chuyển sang Campuchia và "mắc kẹt" tại đây trong 6 tháng. Mặc dù "yêu xa" nhưng cả hai luôn quan tâm và động viên nhau để vượt qua khó khăn.


Quan điểm về hôn nhân

Quang Đăng thẳng thắn chia sẻ về quan điểm hôn nhân với Yee Pink. Anh tiết lộ rằng hai người đã giữ kín chuyện tình cảm của mình trong thời gian dài vì muốn xác định rõ cảm xúc của nhau trước khi công khai. Khi Yee Pink cảm thấy an toàn và thoải mái nhất, Quang Đăng quyết định chia sẻ thông tin đời tư với người hâm mộ.

Khi được MC Nguyên Khang hỏi về chuyện kết hôn, Yee Pink cho biết cô sẵn sàng xây dựng tổ ấm cùng bạn trai nếu anh muốn. Gia đình cô cũng không thúc ép cô lấy chồng. Quang Đăng cũng cho rằng việc lên xe hoa là chuyện sớm muộn, miễn sao cả hai cảm thấy sẵn sàng và chuẩn bị đủ mọi thứ.

Kết

Đây là câu chuyện tình yêu đẹp giữa Quang Đăng và Yee Pink, hai người đã vượt qua những khó khăn để cùng nhau xây dựng một mối quan hệ bền vững và hạnh phúc. Chúc cho tình yêu của họ mãi mãi trường tồn và phát triển!

Mới hơn Cũ hơn