Phân tích phong độ Sassuolo vs Udinese

Phân tích phong độ hiện tại và lịch sử đối đầu giữa Sassuolo và Udinese trước trận đấu Serie A. Cả hai đội đều cần chiến thắng để cải thiện vị trí trên bảng xếp hạng.

Phân tích phong độ Sassuolo vs Udinese

Phân tích phong độ Sassuolo vs Udinese - 925498745

( Ảnh: Bongdaplus )

Trong cuộc đối đầu giữa Sassuolo và Udinese trên BXH Serie A 2023/24, Sassuolo hiện đứng thứ 19 với 23 điểm. Họ nằm trong nhóm cầm đèn đỏ cùng với Frosinone và Salernitana. Trong khi đó, Udinese đứng thứ 14 với 27 điểm.

Phân tích phong độ Sassuolo vs Udinese - -650983589

( Ảnh: Bongdaplus )

Khoảng cách giữa hai đội không quá lớn. Nếu Sassuolo có thể đánh bại Udinese, có thể sẽ có những cải thiện cho đội chủ nhà trong tương lai. Đối với Udinese, nếu họ vượt qua Sassuolo, có thể leo lên cao hơn trên BXH.

Phân tích phong độ hiện tại của cả hai đội

Phân tích phong độ Sassuolo vs Udinese - 1910345624

( Ảnh: Bongdaplus )

Phong độ hiện tại của cả hai đội không chênh lệch nhau nhiều. Trong 5 trận gần nhất, Sassuolo chỉ thắng 1 và thua 4. Còn Udinese, họ thắng 1, hòa 1 và thua 3.

Lịch sử đối đầu giữa Sassuolo và Udinese

Trong 7 trận gần nhất gặp Udinese, Sassuolo chỉ có được 4 trận hòa và thua 3 trận. Udinese không có áp lực khi làm khách trước Sassuolo, khi họ không thua ở 6 lần gần nhất. Điều này có thể làm cho Udinese tự tin khi đến sân MAPEI - Città del Tricolore (Reggio Emilia).

Thông tin lực lượng

Về thông tin lực lượng, Sassuolo sẽ thiếu vắng Erlic vì án treo giò và Berardi vì chấn thương. Trong khi đó, Udinese không thể sử dụng Lucca, Deulofeu và Ebosse. Walace cũng bị cấm thi đấu.

Đội hình dự kiến

Đội hình dự kiến cho trận đấu này, Sassuolo có Consigli, Pedersen, Tressoldi, Ferrari, Doig, Henrique, Racic, Defrel, Lauriente, Thorstedt và Pinamonti. Trong khi đó, Udinese có Okyoe, Perez, Bijol, Giannetti, Pereyra, Lovric, Zarraga, Payero, Kamara, Thauvin và Success.

Dự đoán tỉ số

Hai đội đều có khả năng ghi bàn. Sassuolo đã ghi bàn trong 3/5 trận gần nhất, trong khi Udinese đã ghi bàn trong 5/7 trận gần nhất. Với xu hướng này, khả năng cao là cả hai đội sẽ tìm được đường vào khung thành của đối phương.

Tổng số bàn thắng trong trận đấu này khó có thể chia hết cho 2. 7/10 trận gần đây của Sassuolo và 2/3 trận gần nhất của Udinese đều có tổng số bàn thắng không chia hết cho 2. Do đó, trận đấu này khó có ngoại lệ.

Một điểm đáng chú ý là Andrea Pinamonti của Sassuolo có tỷ lệ cược 6/1 (đặt 1 ăn 6) để anh ghi bàn vào lưới Udinese. Hiện tại, Pinamonti đã có 9 bàn thắng cho Sassuolo ở Serie A 2023/24, bằng thành tích của Berardi. Với việc Berardi không thể ra sân trong trận này, Pinamonti trở thành niềm hy vọng số 1 của Sassuolo.

Theo đánh giá của Sportsmole, Sassuolo đang không có phong độ tốt trên sân nhà khi chỉ thắng 2/8 trận gần nhất. Trong khi đó, Udinese không thua trên sân của Sassuolo trong 6 lần gần nhất. Do đó, có khả năng Udinese sẽ giành 3 điểm sau 90 phút.

Dự đoán tỉ số của trận đấu này, Sassuolo và Udinese đều không có phong độ tốt. Tuy nhiên, Sassuolo thường gặp khó khăn trước Udinese, ngay cả khi đá trên sân nhà. Do đó, có thể Udinese sẽ giành chiến thắng với tỉ số 2-1.

Mới hơn Cũ hơn