Phân tích phong độ Atalanta vs Verona

Dự đoán trận đấu giữa Atalanta và Verona dựa trên phong độ hiện tại của hai đội. Atalanta được đánh giá cao hơn và có lợi thế lớn trước trận đấu này. Dự đoán Atalanta sẽ giành chiến thắng với tỷ số 3-1 và trận đấu sẽ có ít nhất 3 bàn thắng. Cần chú ý rằng có thể có nhiều thẻ vàng được rút ra trong trận đấu này.

Phân tích phong độ Atalanta vs Verona

Phân tích phong độ Atalanta vs Verona - 1690275164

( Ảnh: Bongdaplus )

Trận đấu giữa Atalanta và Verona hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn và có nhiều bàn thắng. Atalanta đã có một chiến thắng ấn tượng trước Liverpool ở lượt đi tứ kết Europa League 2023/24, giúp đội bóng tăng thêm sự tự tin sau chuỗi trận thất bại gần đây ở Serie A. Đội chủ nhà cũng có lợi thế về lịch sử đối đầu, khi đã giành chiến thắng trước Verona trong 15 trận gặp nhau.

Phân tích phong độ Atalanta vs Verona - -1556293514

( Ảnh: Bongdaplus )

Tuy nhiên, Atalanta đang gặp một số vấn đề về lực lượng. Cặp đôi Scalvini và Kolasinac vẫn chưa thể trở lại do chấn thương, trong khi De Roon và Zappacosta bị treo giò. Trong khi đó, Verona cũng phải đối mặt với việc không thể sử dụng Cruz vì chấn thương và Serdar bị cấm thi đấu.

Dự kiến đội hình ra sân của Atalanta sẽ là Carnesecchi, Toloi, Hien, Djimsiti, Hateboer, Ederson, Koopmeiners, Ruggeri, Miranchuk, Lookman và De Ketelaere. Trong khi đó, Verona dự kiến sẽ ra sân với Montipo, Centonze, Magnani, Dawidowicz, Cabal, Duda, Folorunsho, Suslov, Bonazzoli, Lazovic và Noslin.

Dự đoán Atalanta giành chiến thắng

Phân tích phong độ Atalanta vs Verona - -555094641

( Ảnh: Bongdaplus )

Với phong độ ổn định và lợi thế sân nhà, Atalanta được đánh giá cao hơn Verona trong trận đấu tới. Đội chủ nhà cũng đã thắng kèo trong 5/7 trận gần nhất và thường xuyên đánh bại Verona trong các cuộc đối đầu gần đây. Dự đoán Atalanta sẽ giành chiến thắng với tỷ số 3-1.

Trận đấu giữa Atalanta và Verona hứa hẹn sẽ hấp dẫn với nhiều bàn thắng. 3/4 trận gần đây của Atalanta khi đối đầu với Verona và 4/6 trận gần nhất của Atalanta đều có ít nhất 3 bàn thắng. Với những thông tin này, có thể dự đoán trận đấu tới sẽ có ít nhất 3 bàn thắng.

Tuy nhiên, cần lưu ý rằng Verona cũng có khả năng nhận thẻ vàng trong trận đấu tới. 5/6 trận gần nhất của Verona đã có ít nhất 4 thẻ vàng được rút ra. Trong khi đó, 3/4 trận gần đây của Atalanta cũng đã có ít nhất 5 thẻ vàng. Do đó, khả năng trận đấu tới cũng sẽ có nhiều thẻ vàng được rút ra.

Tổng kết

Tóm lại, Atalanta là đội được đánh giá cao hơn và có lợi thế lớn trước trận đấu với Verona. Dự đoán Atalanta sẽ giành chiến thắng với tỷ số 3-1 và trận đấu sẽ có ít nhất 3 bàn thắng. Cần chú ý rằng có thể có nhiều thẻ vàng được rút ra trong trận đấu này.

Mới hơn Cũ hơn