Những hot girl gợi cảm chào hè với bikini

Các hot girl đã khoe sắc với những bức hình bikini nóng bỏng trên mạng xã hội trong mùa hè. Xem danh sách những hot girl gợi cảm và quyến rũ này và cùng ngắm nhìn vẻ đẹp hoàn hảo của họ.

Những hot girl gợi cảm chào hè với bikini

Những hot girl gợi cảm chào hè với bikini - 885807502

( Ảnh: 24h )

Mùa hè đã đến và các hot girl không ngại khoe sắc với những bức hình bikini nóng bỏng trên mạng xã hội. Trong số đó, có những cái tên như Nguyễn Thùy Dương, Đỗ Thị Trâm Anh, Châu Bùi, Lê Như Anh và Nguyễn Hoàng Kiều Trinh đã thu hút sự chú ý của công chúng với vẻ đẹp quyến rũ và thân hình nóng bỏng.

Những hot girl gợi cảm chào hè với bikini - -878120489

( Ảnh: 24h )

Nguyễn Thùy Dương, nữ sinh trường Đại học Sân khấu và Điện ảnh (Hà Nội), được biết đến với body gợi cảm. Cô nàng vừa có chuyến du lịch nghỉ dưỡng tại Đà Nẵng và chia sẻ loạt hình ảnh xinh đẹp và nóng bỏng trên Instagram. Thùy Dương thực sự biết cách tạo dáng để khoe đường cong nuột nà.

Đỗ Thị Trâm Anh, người nổi tiếng từ chương trình "Nóng cùng World Cup 2018", cũng không thể thiếu trong danh sách những hot girl chào hè với bikini. Dù dính phải khá nhiều thị phi trong cả công việc lẫn tình cảm, thân hình quyến rũ của Trâm Anh là điều không thể phủ nhận. Cô nàng vừa có chuyến du lịch tại Quy Nhơn - Phú Yên cùng mẹ và tự tin khoe những bức hình mẹ chụp với dáng vóc gợi cảm.

Châu Bùi cũng không thể thiếu trong danh sách này. Cô nàng vừa có chuyến đi tới đảo Koh Phi Phi (Thái Lan) vào dịp đầu năm. Lâu lắm rồi fan mới được thấy hình ảnh nóng bỏng "đốt mắt" của Châu Bùi. Trước đó, trong suốt thời gian dài, Châu Bùi chỉ xuất hiện với những bộ đồ cá tính đến từ các thương hiệu thời trang nổi tiếng.

Lê Như Anh, hay còn được biết đến với biệt danh Hiyo Anh Le, cũng không thể thiếu trong danh sách những hot girl chào hè với bikini. Cô nàng sở hữu lượng fan "khủng" nhờ body đẹp. Hè về, cả Facebook và Instagram của Như Anh không thiếu những hình ảnh thể hiện vẻ đẹp hoàn hảo của cô. Với ba vòng cân đối và đáng ngưỡng mộ, Như Anh thu hút sự quan tâm và "like" nhiệt tình từ người hâm mộ.

Cuối cùng, Nguyễn Hoàng Kiều Trinh - hot girl trà sữa nổi tiếng - cũng không quên khoe dáng với bikini vào dịp Valentine. Cô nàng đang dần chuyển hướng phong cách sang sexy và những bức ảnh bikini của Kiều Trinh gợi cảm không kém các hot girl khác.

Những hot girl gợi cảm này đã tạo nên cơn sốt trên mạng xã hội trong mùa hè này. Sự tự tin và sự quyến rũ của họ đã thu hút hàng ngàn người hâm mộ và tạo nên những cuộc tranh luận sôi nổi. Chắc chắn, những hot girl này sẽ tiếp tục là tâm điểm chú ý trong thời gian tới.

Mới hơn Cũ hơn