Nhận định trận đấu Ulsan vs Yokohama Marinos

Dự đoán tỉ số và phân tích trận đấu giữa Ulsan vs Yokohama Marinos trong AFC Champions League 2023/24.

Nhận định trận đấu Ulsan vs Yokohama Marinos

Nhận định trận đấu Ulsan vs Yokohama Marinos - -843354341

( Ảnh: Thethaovanhoa )

Ulsan Hyundai đã có một khởi đầu không quá suôn sẻ trong AFC Champions League 2023/24. Họ kết thúc vòng bảng ở vị trí thứ 2 và đứng thứ 3 trong nhóm đội hạng nhì khu vực phía Đông. Tuy nhiên, từ giai đoạn knock-out, đội bóng do HLV Hong Myung-bo dẫn dắt đã chơi ngày càng tốt và liên tiếp đánh bại Ventforet Kofu và Jeonbuk để tiến vào bán kết.

Trong giải VĐQG Hàn Quốc, Ulsan đã có 2 chiến thắng liên tiếp, ghi tổng cộng 7 bàn và không để thủng lưới. Điều này giúp đội bóng Hàn Quốc tự tin hơn trước trận bán kết AFC Champions League trên sân nhà và hướng tới mục tiêu vô địch, điều mà họ đã không đạt được kể từ năm 2020.

Đối thủ của Ulsan trong trận đấu tới, Yokohama Marinos, cũng là một đội mạnh. HLV Harry Kewell có sẵn đội hình với nhiều cầu thủ xuất sắc như Anderson Lopes, Elber và Yan Matheus. Đặc biệt, Anderson Lopes đã ghi được 5 bàn tại Cúp C1 châu Á năm nay và chỉ thua nhóm dẫn đầu danh sách vua phá lưới (Cryzan, Mitrovic, Rahimi) với 3 bàn.

Phong độ của Ulsan

Ulsan đã cho thấy phong độ tốt trong thời gian gần đây. Họ đã giành 2 chiến thắng liên tiếp và không để thủng lưới.

Phong độ của Yokohama Marinos

Yokohama Marinos cũng thi đấu khá tốt, đặc biệt trên sân khách. Tuy nhiên, họ đã trải qua một trận hòa đáng tiếc trong trận gần nhất.

Dự đoán tỉ số: Ulsan 1-1 Yokohama Marinos

Mới hơn Cũ hơn