MU phung phí cơ hội, để mất điểm quý giá trước các đối thủ

MU đã phung phí cơ hội và để mất điểm quý giá trong những trận đấu gần đây trước Brentford, Chelsea và Liverpool. Dù dẫn trước đối thủ, MU không biết chắt chiu để giành chiến thắng và đã phạm những sai lầm ngu ngốc. Tuy nhiên, đội hình MU vẫn cho thấy tiến bộ và tiềm năng đáng kinh ngạc. MU hiện đứng ở vị trí thứ 6 Ngoại hạng Anh với 49 điểm.

MU phung phí cơ hội và để mất điểm quý giá

MU phung phí cơ hội, để mất điểm quý giá trước các đối thủ - 1980949946

( Ảnh: Vietnamnet )

Trong những trận đấu gần đây trước Brentford, Chelsea và Liverpool, MU đã phung phí cơ hội và để mất điểm quý giá. Dẫu dẫn trước đối thủ, MU không biết chắt chiu để giành chiến thắng và đã phạm những sai lầm ngu ngốc.

Trong trận đấu với Brentford, MU đã để cho đối thủ mấp mé nhóm xuống hạng và chia điểm sau khi Mason Mount ghi bàn quý giá ở phút 90+6.

Ở trận thua Chelsea, MU tưởng là màn ngược dòng thành công khi lật ngược tình thế dẫn lại 3-2, nhưng một lỗi tai hại của Diogo Dalot đã tạo điều kiện cho đối thủ ghi bàn từ chấm 11m và kết liễu Quỷ đỏ.

Và tối qua, dù bị Luis Diaz làm tung lưới trước, Bruno Fernandes cùng Kobbie Mainoo đã giành lợi thế cho MU. Tuy nhiên, Wan-Bissaka lại phạm lỗi trong vòng cấm, khiến trận đấu kết thúc với tỷ số hòa 2-2.

Đội hình MU cho thấy tiến bộ và tiềm năng đáng kinh ngạc

Mặc dù để mất điểm quý giá, MU vẫn cho thấy sự tiến bộ và tiềm năng đáng kinh ngạc trong đội hình của mình.

Trước đại chiến với Liverpool, HLV Erik ten Hag đã tự hào về đội bóng này và nhận thấy sự tiến bộ của MU.

Hiện tại, MU đang đứng ở vị trí thứ 6 Ngoại hạng Anh với 49 điểm, kém Tottenham và Aston Villa cùng 11 điểm.

Mới hơn Cũ hơn