Liverpool cần thắng Atalanta ít nhất 3 bàn để lọt vào bán kết Europa League

Liverpool cần thắng Atalanta với cách biệt ít nhất 3 bàn để tiếp tục hy vọng giành vé vào bán kết Europa League. Mặc dù đang gặp khó khăn trong Premier League, Liverpool quyết tâm dốc sức cho trận đấu ở cúp C2. Dự đoán cho trận đấu là Liverpool sẽ giành chiến thắng với tỉ số 3-1.

Liverpool cần thắng Atalanta ít nhất 3 bàn để lọt vào bán kết Europa League

Liverpool cần thắng Atalanta ít nhất 3 bàn để lọt vào bán kết Europa League - 305143042

( Ảnh: Bongda24h )

Trong trận đấu sắp tới, Liverpool cần thắng Atalanta với cách biệt ít nhất là 3 bàn để tiếp tục hy vọng giành vé vào bán kết Europa League. Dù đang gặp khó khăn trong Premier League, Liverpool vẫn quyết tâm dốc sức cho trận đấu ở cúp C2. Mục tiêu này không dễ dàng, nhưng Liverpool đã chứng tỏ khả năng ghi bàn mạnh mẽ trong mùa giải năm nay.

Liverpool cần thắng Atalanta ít nhất 3 bàn để lọt vào bán kết Europa League - -1049122936

( Ảnh: Bongda24h )

Trận đấu lượt đi giữa Atalanta và Liverpool đã chứng kiến sự áp đảo của Liverpool với việc kiểm soát bóng gần 80%. Với lợi thế sân nhà, Atalanta sẽ không dễ dàng để Liverpool có thể thực hiện mục tiêu lọt vào bán kết. Tuy nhiên, Liverpool đã từng đánh bại Atalanta với tỉ số 5-0 khi làm khách tại sân Gewiss trong Champions League mùa trước, cho thấy khả năng của họ để tạo ra bất ngờ.

Tuy nhiên, Liverpool cũng đang gặp khó khăn khi không thắng 3 trận gần đây và đã để thủng lưới trong 9 trận liên tiếp trên mọi đấu trường. Hàng công của Liverpool cũng đang gặp vấn đề khi không thể tận dụng tốt cơ hội ghi bàn. Đây là những vấn đề mà HLV Klopp cần phải tìm giải pháp để cứu vãn mùa giải của Liverpool.

Dự đoán cho trận đấu giữa Atalanta và Liverpool là Liverpool sẽ giành chiến thắng với tỉ số 3-1. Mặc dù nhiệm vụ để lọt vào bán kết là rất khó khăn, nhưng Liverpool sẽ cống hiến hết mình để thực hiện mục tiêu này.

Mới hơn Cũ hơn