Dự đoán tỷ số và đội hình dự kiến cho trận đấu Bologna vs Salernitana

Dự đoán tỷ số và đội hình dự kiến cho trận đấu giữa Bologna và Salernitana trong khuôn khổ vòng 30 Serie A. Bologna đang có phong độ tốt và đứng ở vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng, trong khi Salernitana đang gặp khó khăn. Dự đoán Bologna sẽ giành chiến thắng với tỷ số 2-0.

Nhận định trận đấu Bologna vs Salernitana

Dự đoán tỷ số và đội hình dự kiến cho trận đấu Bologna vs Salernitana - -1192251677

( Ảnh: Thethaovanhoa )

Trận đấu giữa Bologna và Salernitana trong khuôn khổ vòng 30 Serie A hứa hẹn mang đến nhiều cảm xúc cho người hâm mộ. Bologna đang có phong độ tốt và đứng ở vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng, trong khi Salernitana đang gặp khó khăn. Trận đấu này sẽ diễn ra tại sân Stadio Renato Dall'Ara vào lúc 17h30 ngày 1/4.

Bologna đã thi đấu ổn định hơn Salernitana gần đây, bất bại trong 5 trận gần nhất tại Serie A (thắng 2, hòa 3, thua 0). Trong khi đó, Salernitana đang tìm kiếm chiến thắng đầu tiên trước Bologna kể từ tháng 4 năm 1999. Với chỉ 14 điểm, Salernitana hiện đang đứng ở vị trí cuối cùng trên bảng xếp hạng.

Dự đoán tỷ số và đội hình dự kiến

Dự đoán tỷ số cho trận đấu này, Bologna sẽ giành chiến thắng với tỷ số 2-0 trước Salernitana. Bologna đã chơi rất tốt trên sân nhà mùa này, với 11 trận thắng, 2 trận hòa và chỉ thua 2 trong tổng số 15 trận đấu tại Serie A. Trong khi đó, Salernitana đang gặp khó khăn khi thi đấu trên sân khách với chỉ 1 trận thắng, 4 trận hòa và 9 trận thua trong giải VĐQG.

Đội hình dự kiến cho trận đấu:

  • Bologna: Skorupski; Posch, Beukema, Calafiori, Kristiansen; Freuler, Ferguson, Fabbian; Ndoye, Odgaard, Saelemaekers
  • Salernitana: Ochoa; Zanoli, Manolas, Fazio, Bradaric; Basic, Coulibaly, Maggiore; Candreva; Weissman, Tchaouna
Mới hơn Cũ hơn