Công ty VNB SPORTS - 10 năm thành lập và tri ân khách hàng

 Công ty VNB SPORTS tổ chức buổi lễ kỷ niệm 10 năm thành lập và tri ân khách hàng. Tăng gấp đôi doanh số kinh doanh cầu lông, mở rộng hệ thống cửa hàng và hợp tác thành công với đối tác chiến lược. Đánh giá hoạt động trong năm 2022 và đặt kế hoạch phát triển cho năm 2023. Thông tin chi tiết tại trang web https://shopvnb.com/

Man City rung chuyển, Rodri có thể gia nhập CLB vĩ đại nhất châu Âu

Công ty VNB SPORTS - 10 năm thành lập và tri ân khách hàng

Vào ngày 7.1.2023, Công ty VNB SPORTS đã tổ chức một buổi lễ kỷ niệm 10 năm thành lập và tri ân khách hàng. Sự kiện này cũng là dịp để đánh giá hoạt động của công ty trong năm 2022 và đặt ra kế hoạch phát triển cho năm 2023.

Trong bối cảnh nền kinh tế vẫn chưa phục hồi hoàn toàn sau đại dịch Covid-19, Công ty VNB SPORTS vẫn đạt được thành công với việc tăng gấp đôi doanh số kinh doanh cầu lông so với năm 2021. Họ cũng đã mở rộng hệ thống cửa hàng cầu lông với hơn 50 chi nhánh trên toàn quốc và đạt được hiệu quả trong việc hợp tác với các đối tác chiến lược.

Trong buổi tiệc tri ân này, Công ty VNB SPORTS đã trao những giải thưởng xứng đáng cho các đại lý và đối tác đã đạt được những thành tích xuất sắc và đóng góp quan trọng vào thành công của công ty trong năm 2022.

Triển khai kế hoạch phát triển cho năm 2023

Ông Phan Tuấn Anh, người sáng lập của VNB SPORTS, đã đặt niềm tin và hy vọng vào đội ngũ nhân sự và các đối tác của công ty trong năm 2023. Ông hy vọng rằng tất cả chúng ta sẽ vượt qua mọi thử thách, phát triển và chia sẻ những điều tốt đẹp nhất trong năm mới.

Kỷ niệm 10 năm thành lập của Công ty VNB SPORTS

Ngoài ra, buổi tiệc này cũng là dịp kỷ niệm 10 năm thành lập của Công ty VNB SPORTS. Ông Phan Tuấn Anh đã gửi lời cảm ơn chân thành đến tất cả đại lý và đối tác đã đồng hành cùng VNB SPORTS trong suốt thập kỷ qua.

Chất lượng sản phẩm và dịch vụ của Công ty VNB SPORTS

Công ty VNB SPORTS có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực cầu lông và cam kết mang đến chất lượng sản phẩm tốt nhất cho khách hàng. Đội ngũ tư vấn sản phẩm chuyên nghiệp và giá cả hợp lý là những điểm mạnh của công ty.

Tương lai tươi sáng và thành công cho Công ty VNB SPORTS

Trên thực tế, Công ty VNB SPORTS đã đạt được nhiều thành công trong suốt 10 năm qua và tri ân khách hàng là một cách để công ty bày tỏ lòng biết ơn đến với những người đã ủng hộ và đồng hành cùng họ. Với những kế hoạch phát triển mới trong năm 2023, chúng ta có thể hy vọng vào một tương lai tươi sáng và thành công cho Công ty VNB SPORTS.

Mới hơn Cũ hơn