Cagliari vs Atalanta: Trận đấu hứa hẹn nhiều bàn thắng

Trận đấu giữa Cagliari và Atalanta sẽ diễn ra với nhiều kỳ vọng về những bàn thắng. Cả hai đội đều có mục tiêu riêng của mình và đang có phong độ tốt. Cagliari cần cải thiện thứ hạng trên bảng xếp hạng trong khi Atalanta đang tranh chấp suất dự Champions League. Trận đấu này hứa hẹn sẽ mang đến những pha bóng hấp dẫn và kịch tính.

Trận đấu Cagliari vs Atalanta: Kỳ vọng về những bàn thắng

Cagliari vs Atalanta: Trận đấu hứa hẹn nhiều bàn thắng - 1205270712

( Ảnh: Bongdaplus )

Trận đấu giữa Cagliari và Atalanta hứa hẹn sẽ mang đến nhiều kỳ vọng về những bàn thắng. Cả hai đội đều có mục tiêu riêng của mình và đang có phong độ tốt. Cagliari cần cải thiện thứ hạng trên bảng xếp hạng trong khi Atalanta đang tranh chấp suất dự Champions League. Trận đấu này hứa hẹn sẽ mang đến những pha bóng hấp dẫn và kịch tính.

Cagliari vs Atalanta: Trận đấu hứa hẹn nhiều bàn thắng - 1747442822

( Ảnh: Bongdaplus )

Cagliari vs Atalanta: Những cuộc đối đầu gần đây

Cagliari vs Atalanta: Trận đấu hứa hẹn nhiều bàn thắng - 706929975

( Ảnh: Bongdaplus )

Atalanta có lợi thế khi đã giành chiến thắng 2-0 trước Cagliari trong trận đấu lượt đi vào tháng 9 năm ngoái. Hơn nữa, Atalanta cũng đã giành chiến thắng trong 4 lần gần đây nhất khi làm khách tới sân của Cagliari. Đội bóng này có thể lập kỷ lục bằng cách giành thắng lợi trong 5 trận liên tiếp trước đối thủ này lần đầu tiên trong lịch sử Serie A. Cagliari đang trải qua thời gian không ổn định và chỉ có 2 chiến thắng trong 6 trận gần nhất, đứng ở vị trí thứ 16 trên bảng xếp hạng.

Đội hình dự kiến

Cagliari (4-2-3-1): Scuffet; Zappa, Mina, Dossena, Augello; Makoumbou, Deiola; Nandez, Gaetano, Luvumbo; Lapadula

Atalanta (3-4-2-1): Carnesecchi; Djimsiti, Hien, Kolasinac; Zappacosta, Ederson, De Roon, Ruggeri; Koopmeiners, Pasalic; Scamacca

Dự đoán và phân tích trận đấu

Trận đấu này được dự đoán sẽ có nhiều bàn thắng. Cagliari đã có 4 trận gần đây tại sân nhà với ít nhất 3 bàn thắng, trong khi Atalanta cũng có 5/7 trận gần đây với ít nhất 3 bàn thắng. Kịch bản tương tự đã xảy ra trong 4/6 lần đối đầu gần nhất giữa hai đội. Bên cạnh đó, cả Atalanta và Cagliari đều có thói quen ghi bàn trong hiệp 1. 16 trận gần đây của Atalanta và 11/13 trận gần đây của Cagliari đều có ít nhất 1 bàn thắng trong hiệp 1. Kịch bản này cũng đã xảy ra trong 6/8 lần đối đầu gần nhất giữa hai đội.

Trận đấu này cũng có thể có nhiều cú đá phạt góc. Cả Atalanta và Cagliari đều có thói quen sử dụng cú đá phạt góc trong các trận đấu gần đây của họ. 5/8 trận gần đây của Atalanta và 4/6 trận gần đây của Cagliari đều có tối đa 9 quả đá phạt góc. Trong 4/6 lần đối đầu gần nhất giữa hai đội, cũng đã xuất hiện tối đa 9 lần đá phạt góc.

Dự đoán cho trận đấu này là chiến thắng của Atalanta với tỷ số 2-1. Atalanta đã có thành tích toàn thắng trong 4 lần gần nhất làm khách tới sân của Cagliari, và với sự quyết tâm giành suất dự Champions League, họ có thể tiếp tục thành công này.

Mới hơn Cũ hơn