3 vấn đề cần giải quyết để Tottenham Hotspur trở lại cuộc đua vô địch Premier League

Tottenham Hotspur cần tìm kiếm một tiền vệ thiết lập nhịp độ, một tiền đạo để giảm áp lực cho Son Heung-min và một tiền vệ phòng ngự chất lượng để cạnh tranh ở Premier League.

Tìm kiếm tiền vệ thiết lập nhịp độ và kiểm soát lối chơi

3 vấn đề cần giải quyết để Tottenham Hotspur trở lại cuộc đua vô địch Premier League - 903836328

( Ảnh: Tinthethao )

Tottenham Hotspur cần tìm kiếm một tiền vệ có khả năng thiết lập nhịp độ và kiểm soát lối chơi. Mặc dù James Maddison đã là một sự bổ sung đáng kể cho tuyến giữa của đội bóng, nhưng Spurs đang quá phụ thuộc vào anh. Khi Maddison gặp chấn thương, sự vắng mặt của anh đã được cảm nhận rõ ràng. Do đó, cần có một tiền vệ khác có thể thay thế và làm phương án dự phòng cho Maddison.

3 vấn đề cần giải quyết để Tottenham Hotspur trở lại cuộc đua vô địch Premier League - 1496489900

( Ảnh: Tinthethao )

Tìm kiếm tiền đạo để giảm áp lực cho Son Heung-min

3 vấn đề cần giải quyết để Tottenham Hotspur trở lại cuộc đua vô địch Premier League - -1825712465

( Ảnh: Tinthethao )

Tottenham cần tìm kiếm một tiền đạo để giảm bớt gánh nặng cho Son Heung-min. Mặc dù Son đã thể hiện một phong độ ấn tượng, nhưng đội trưởng của Spurs không thể duy trì được thể lực và phong độ cao nhất trong một mùa giải dài. Vì vậy, cần có một tiền đạo khác có thể ghi bàn và giúp giảm áp lực cho Son.

Tìm kiếm tiền vệ phòng ngự chất lượng

Tottenham cần tìm kiếm một tiền vệ phòng ngự chất lượng. Khu trung lộ luôn đóng vai trò quan trọng đối với bất kỳ đội bóng nào muốn cạnh tranh ở cấp độ cao nhất của Premier League. Một tiền vệ phòng ngự có khả năng đọc trận đấu và đảm nhận vai trò bảo vệ hàng thủ sẽ là một sự bổ sung quan trọng cho Tottenham.

Tottenham Hotspur cần giải quyết những vấn đề này để trở lại cuộc đua vô địch Premier League

Nếu Tottenham có thể giải quyết những vấn đề này trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2024, họ có thể trở lại cuộc đua vô địch Premier League. Tuy nhiên, việc thực hiện những nâng cấp này sẽ đòi hỏi sự thông minh và khéo léo từ phía HLV Ange Postecoglou và ban lãnh đạo của Tottenham. Hy vọng rằng đội bóng sẽ có một kỳ chuyển nhượng thành công và trở lại đỉnh cao trong thời gian tới.

Mới hơn Cũ hơn