3 hot girl nổi tiếng và gây chú ý trong giới giải trí Việt Nam

Ngô Lệ Quyên, Trâm Anh và Nguyễn Thủy Tiên là những hot girl nổi tiếng và gây chú ý trong giới giải trí Việt Nam. Họ được biết đến với ngoại hình xinh đẹp, tài năng diễn xuất và sự nổi bật trong các hoạt động giải trí.

Ngô Lệ Quyên - Diễn viên nổi tiếng và hot girl Việt Nam

3 hot girl nổi tiếng và gây chú ý trong giới giải trí Việt Nam - 1863636498

( Ảnh: 24h )

Ngô Lệ Quyên sinh năm 1992, là một diễn viên nổi tiếng và hot girl Việt Nam. Cô có ngoại hình xinh đẹp và giọng hát mộc mạc đặc trưng của miền Trung. Với vai diễn Thương trong phim 'Phố trong làng', Ngô Lệ Quyên đã gây chú ý với khả năng diễn xuất tài năng và sự nổi bật trong giới giải trí.

3 hot girl nổi tiếng và gây chú ý trong giới giải trí Việt Nam - 1049955683

( Ảnh: 24h )

Sau khi xuất hiện trong một trận bóng đá vào năm 2014, Ngô Lệ Quyên trở nên nổi tiếng và được biết đến với biệt danh 'hot girl làng hài'. Cô đã tham gia nhiều bộ phim và tiểu phẩm hài trên truyền hình, như 'Khi người đàn ông góa vợ bật khóc', 'Cánh hoa trước gió', 'Sát thủ online', 'Lựa chọn cuối cùng'...

Với vóc dáng nhỏ nhắn và mảnh mai, Ngô Lệ Quyên trông trẻ trung hơn tuổi thật của mình. Năm 2017, cô đã kết hôn và hiện đang có một cô con gái dễ thương.

Trâm Anh - Hot girl nổi tiếng trong giới trẻ Việt Nam

3 hot girl nổi tiếng và gây chú ý trong giới giải trí Việt Nam - -549790971

( Ảnh: 24h )

Trâm Anh là một hot girl nổi tiếng trong giới trẻ Việt Nam. Cô đã gây chú ý khi tham gia chương trình 'Nóng cùng World Cup' vào năm 2018. Với gương mặt xinh đẹp và thân hình gợi cảm, Trâm Anh thường chia sẻ những bức ảnh gợi cảm trên mạng xã hội.

3 hot girl nổi tiếng và gây chú ý trong giới giải trí Việt Nam - -1534317989

( Ảnh: 24h )

Ngoài việc tham gia các chương trình giải trí, Trâm Anh cũng rất yêu thể thao và thường xuyên cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam và cầu thủ. Cô đã có mặt trên khán đài sân vận động Mỹ Đình để cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam trong trận đấu với Nhật Bản trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022.

Gần đây, Trâm Anh đã chia sẻ những hình ảnh về cuộc sống sang chảnh và check-in ở nhiều địa điểm sang trọng trên mạng xã hội.

Nguyễn Thủy Tiên - Hot girl bóng đá nổi tiếng

3 hot girl nổi tiếng và gây chú ý trong giới giải trí Việt Nam - 945814063

( Ảnh: 24h )

Nguyễn Thủy Tiên sinh năm 2000 và đã gây ấn tượng khi xuất hiện trên chương trình 'Nóng cùng World Cup 2018'. Với ngoại hình quyến rũ và khuôn mặt xinh xắn, cô được đánh giá là một trong những cô gái nổi bật trong số 32 người tham gia chương trình.

3 hot girl nổi tiếng và gây chú ý trong giới giải trí Việt Nam - 838244437

( Ảnh: 24h )

Sau khi nổi tiếng, Thủy Tiên đã theo đuổi sự nghiệp giải trí và tham gia vào lĩnh vực ca hát. Cô cũng đã tham gia một số dự án phim tại Hàn Quốc. Hiện tại, cô là một TikToker nổi tiếng với hàng triệu lượt theo dõi.

Năm 2019, Thủy Tiên đã kết hôn và hiện tại cô thường tạo những video hài hước ngắn tại nhà cùng với chồng và mẹ chồng.

Mới hơn Cũ hơn