Trận đấu Atalanta vs Fiorentina: Nhận định và dự đoán tỉ số

Nhận định trận đấu giữa Atalanta và Fiorentina trong khuôn khổ vòng 29 Serie A 2023/24. Xem thông tin lực lượng, phong độ và dự đoán tỉ số cho trận đấu này.

Nhận định trận đấu Atalanta vs Fiorentina

Trận đấu Atalanta vs Fiorentina: Nhận định và dự đoán tỉ số - 1043195593

( Ảnh: Bongdaplus )

Trận đấu giữa Atalanta và Fiorentina trong khuôn khổ vòng 29 Serie A 2023/24 hứa hẹn sẽ mang đến một cuộc đối đầu hấp dẫn. Cả hai đội đều có phong độ khá đồng đều và đang thi đấu tốt trong thời gian gần đây.

Trận đấu Atalanta vs Fiorentina: Nhận định và dự đoán tỉ số - -135151892

( Ảnh: Bongdaplus )

Atalanta đã có một trận đấu thành công khi vượt qua CLB Sporting Lisbon với tỷ số 2-1 tại lượt về vòng 1/8 Europa League. Đây là trận thắng đầu tiên của Atalanta sau chuỗi 5 trận không thắng gần nhất. Điều này đã giúp Atalanta giành vé vào tứ kết của giải đấu này.

Tuy nhiên, Atalanta cũng không thể lơ là trận đấu trong khuôn khổ Serie A 2023/24. Hiện tại, đội bóng này đứng thứ 6 trên bảng xếp hạng với 47 điểm, chỉ kém đội đứng thứ tư Bologna 4 điểm. Vì vậy, Atalanta cần có được nhiều điểm số trong các trận đấu tới để cải thiện vị trí trên bảng xếp hạng.

Thông tin lực lượng và phong độ

Trong trận đấu tới, Atalanta sẽ gặp Fiorentina - đội bóng đang xếp thứ 8 với 43 điểm. Mặc dù Fiorentina không phải là đối thủ dễ chơi, nhưng Atalanta đã từng thắng 3 trong 5 lần gặp gỡ trước đây. Trên sân nhà, Atalanta cũng đã thắng 2 trong 3 lần đối đầu với Fiorentina. Tuy nhiên, Fiorentina cũng không phải là đội bóng dễ bị đánh bại, với 4 trận hòa và 2 trận thắng trong 6 trận gần nhất.

Về thông tin lực lượng, Atalanta có đội hình tối ưu trong khi Fiorentina sẽ thiếu vắng Bonaventura vì án treo giò cùng Kouame và Christensen do chấn thương.

Dự đoán và tỉ số trận đấu

Dự đoán cho trận đấu này là khó lường. Atalanta đã thể hiện sự mạnh mẽ trên sân nhà với chỉ thua 1 trong 8 trận gần nhất tại Serie A 2023/24. Tuy nhiên, Fiorentina cũng có phong độ tốt với 4 trận hòa và 2 trận thắng trong 6 trận gần nhất. Do đó, có thể dự đoán trận đấu này sẽ kết thúc với kết quả hòa.

Tỉ số dự đoán: 2-2.

Mới hơn Cũ hơn