Phân tích phong độ Sassuolo vs Napoli

Napoli đang trải qua một mùa giải khó khăn và đang cần chiến thắng trước Sassuolo để vươn lên vào Top 6. Mặc dù Sassuolo cũng đang gặp khó khăn, nhưng Napoli vẫn còn đủ ngôi sao để giành chiến thắng.

Phân tích phong độ Sassuolo vs Napoli

Phân tích phong độ Sassuolo vs Napoli - -662707055

( Ảnh: Bongdaplus )

Mùa giải năm nay, Napoli đã trải qua một thời gian khá khó khăn. Với chỉ 37 điểm sau 25 vòng đấu, đội bóng này đang đứng ở vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng. Khoảng cách giữa Napoli và đội đầu bảng Inter đã lên tới 29 điểm, và việc bảo vệ chức vô địch Serie A của Napoli đã trở nên khó khăn hơn bao giờ hết. Hơn nữa, họ cũng đang kém 11 điểm so với đội xếp thứ 4, Bologna, và khả năng giành vé dự Champions League mùa tới cũng đang trở nên mờ mịt. Hiện tại, mục tiêu hợp lý nhất cho Napoli có lẽ là vươn lên vào Top 6. Tóm lại, không ai có thể nhận ra hình ảnh một Napoli mạnh mẽ từng vô địch Serie A vào mùa giải 2022/23.

Phân tích phong độ Sassuolo vs Napoli - 997448721

( Ảnh: Bongdaplus )

Trong vòng đấu gần nhất, Napoli đã bị Cagliari cầm hòa 1-1 ngay trong những phút bù giờ thứ 6. Nếu nhìn rộng hơn, Napoli chỉ giành được 4 chiến thắng trong 14 trận gần nhất ở Serie A. Đây thực sự là một phong độ tệ hại của đội bóng này.

Tuy nhiên, Napoli có may mắn khi gặp Sassuolo trong vòng đấu này. Sassuolo cũng đang trải qua một giai đoạn khó khăn từ đầu mùa giải. Trong trận gần nhất, Sassuolo đã thua Empoli với tỷ số 2-3 ngay trên sân nhà. Nếu nhìn rộng hơn, Sassuolo đã thua tới 12 trận trong 20 trận gần nhất, chỉ giành được 2 chiến thắng. Không có gì ngạc nhiên khi Sassuolo đang đứng ở vị trí thứ 18 trên bảng xếp hạng và đang đối mặt với nguy cơ xuống hạng. Sassuolo cũng không còn là một đối thủ đáng gờm ở Serie A như những năm trước.

Trong bối cảnh này, Sassuolo là một đối thủ phù hợp để Napoli giành chiến thắng. 3 điểm trước Sassuolo sẽ giúp Napoli trở lại cuộc đua vào Top 6.

Thông tin lực lượng và dự kiến đội hình

Phân tích phong độ Sassuolo vs Napoli - -1406868855

( Ảnh: Bongdaplus )

Về thông tin lực lượng, cả Sassuolo và Napoli đều không có những vắng mặt đáng kể.

Dự kiến đội hình ra sân:

Sassuolo (4-2-3-1): Consigli; Pedersen, Tressoldi, Ferrari, Doig; Henrique, Boloca; Volpato, Thorstvedt, Lauriente; Pinamonti.

Napoli (4-3-3): Meret; Mazzocchi, Rrahmani, Jesus, Olivera; Anguissa, Lobotka, Zielinski; Raspadori, Osimhen, Kvaratskhelia.

Phân tích trận đấu và dự đoán tỷ số

Soi kèo:

  • Tối thiểu 1 bàn trong hiệp 1: 17/19 trận gần nhất của Sassuolo có ít nhất 1 bàn trong hiệp 1. 16/20 trận sân nhà gần nhất của Sassuolo cũng có kịch bản tương tự. Vì vậy, khả năng trận này sẽ có ít nhất 1 bàn trong hiệp 1 là rất cao.
  • Tổng số bàn thắng là số chẵn: 18/20 trận gần nhất giữa hai đội có tổng số bàn thắng là số chẵn. 13/19 trận sân khách gần nhất của Napoli cũng có kịch bản tương tự.
  • Cả hai đội đều ghi bàn: 6/7 lần gần nhất hai đội gặp nhau trên sân của Sassuolo đều có cả hai đội ghi bàn. 6/7 trận sân nhà gần nhất của Sassuolo cũng có kịch bản tương tự. Do đó, khả năng cả hai đội ghi bàn trong trận đấu này là rất cao.

Chuyên gia Tony Adams của Sky Sports dự đoán: "Sassuolo đang trượt dốc và không có dấu hiệu phục hồi. Napoli vẫn có đủ ngôi sao để giành chiến thắng".

Thông tin thống kê:

- Trong 22 lần gần nhất hai đội gặp nhau, Napoli đã giành 13 chiến thắng, hòa 7 và chỉ thua 2 trận.

Dự đoán tỷ số: 1-3

Trận đấu này Napoli sẽ thắng kèo châu Á, có ít nhất 1 bàn trong hiệp 1 và cả hai đội đều ghi bàn.

Mới hơn Cũ hơn