Phân tích phong độ Chelsea vs Burnley

Phân tích phong độ của Chelsea và Burnley trước trận đấu sắp tới, với Chelsea được đánh giá có lợi thế với phong độ ấn tượng và sân nhà.

Phân tích phong độ Chelsea vs Burnley

Phân tích phong độ Chelsea vs Burnley - -1962885462

( Ảnh: Bongdaplus )

Trận đấu giữa Chelsea và Burnley hứa hẹn sẽ mang đến những trận cầu hấp dẫn và nhiều kịch tính. Hiện tại, Chelsea đang có phong độ rất ấn tượng với 8 trận bất bại liên tiếp trên mọi đấu trường. Họ đã leo lên vị trí thứ 11 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh sau khi đánh bại Newcastle với tỷ số 3-2 ở vòng đấu thứ 28.

Phân tích phong độ Chelsea vs Burnley - -308541259

( Ảnh: Bongdaplus )

Trong chuỗi trận bất bại này, Chelsea đã thể hiện một lối chơi tấn công rất khởi sắc. Trong 4 trận gần nhất, họ đã ghi tổng cộng 11 bàn thắng vào lưới đối thủ. Với sự thăng tiến này, Chelsea tự tin sẽ giành trọn 3 điểm trước Burnley.

Đặc biệt, trận đấu này sẽ diễn ra tại sân nhà Stamford Bridge, nơi mà Chelsea đã giành chiến thắng trong 5/6 trận gần nhất trước các đối thủ.

Phong độ của Burnley

Phân tích phong độ Chelsea vs Burnley - -1863146728

( Ảnh: Bongdaplus )

Trong khi đó, Burnley đã có một chiến thắng 2-1 trước Brentford ở vòng đấu gần nhất. Tuy nhiên, đây là chiến thắng đầu tiên sau mạch 11 trận không thắng trên mọi mặt trận của họ. Hiện tại, Burnley đang xếp thứ 2 từ dưới lên trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh, kém đội đầu bảng 4 điểm.

Ngoài ra, phong độ sân khách của Burnley cũng rất tệ. Họ chỉ thắng duy nhất 1/13 trận sân khách gần đây, còn lại hòa 2 và thua 10. Với một đối thủ yếu như Burnley và phong độ sân khách kém cỏi, Chelsea có rất nhiều cơ hội để giành chiến thắng.

Thống kê và lực lượng

Thống kê quá khứ cũng ủng hộ The Blues. Trong 10 lần gần nhất đụng độ Burnley, Chelsea đã giành chiến thắng 8 trận và hòa 2 trận. Riêng trong 2 trận thắng gần nhất, Chelsea đã ghi tổng cộng 4 bàn vào lưới Burnley.

Về lực lượng, Chelsea có một số vắng mặt đáng chú ý như Wesley Fofana, Reece James, Romeo Lavia và Christopher Nkunku do chấn thương. Tuy nhiên, với đội hình mạnh mẽ hiện tại, HLV Mauricio Pochettino vẫn có nhiều sự lựa chọn thay thế.

Trong khi đó, Burnley cũng sẽ phải đá thiếu 5 cầu thủ quan trọng bao gồm Aaron Ramsey, Nathan Redmond, Luca Koleosho, Ameen Al Dakhil và David Datro Fofana.

Dự đoán tỉ số

Dựa vào những thông tin trên, các chuyên gia dự đoán rằng Chelsea sẽ giành chiến thắng trước Burnley với tỉ số 5-1. Trận đấu này có khả năng sẽ có nhiều bàn thắng và khó khăn cho Burnley trong việc chống đỡ lực lượng tấn công mạnh mẽ của Chelsea.

Mới hơn Cũ hơn