Nguyễn Ngọc Mai và Cao Trang: Những tiếp viên hàng không nổi tiếng trên mạng xã hội

Nguyễn Ngọc Mai và Cao Trang đã trở thành những tiếp viên hàng không nổi tiếng trên mạng xã hội nhờ nhan sắc xinh đẹp và gu thời trang quyến rũ.

Nguyễn Ngọc Mai và Cao Trang: Những tiếp viên hàng không nổi tiếng trên mạng xã hội

Nguyễn Ngọc Mai và Cao Trang: Những tiếp viên hàng không nổi tiếng trên mạng xã hội - 1310607300

( Ảnh: 24h )

Nguyễn Ngọc Mai và Cao Trang đã trở thành những tiếp viên hàng không nổi tiếng trên mạng xã hội nhờ nhan sắc xinh đẹp và gu thời trang quyến rũ.

Nguyễn Ngọc Mai và Cao Trang: Những tiếp viên hàng không nổi tiếng trên mạng xã hội - 1297062540

( Ảnh: 24h )

Nguyễn Ngọc Mai: Nhan sắc xinh đẹp và gu thời trang quyến rũ

Nguyễn Ngọc Mai và Cao Trang: Những tiếp viên hàng không nổi tiếng trên mạng xã hội - 1413657652

( Ảnh: 24h )

Nguyễn Ngọc Mai trở nên nổi tiếng sau khi xuất hiện trên khán đài cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam trong trận đấu gặp ĐT UAE tại Mỹ Đình. Năm 2022, cô cũng là gương mặt nổi bật trong chương trình Nóng cùng World Cup, đại diện cho tuyển Thụy Sĩ. Với lợi thế ngoại hình thu hút, Ngọc Mai thường diện những bộ váy áo gợi cảm. Cô thích các thiết kế có độ ngắn trên đầu gối như chân váy và váy bodycon. Các trang phục hở vai, cổ như áo cúp ngực và váy trễ vai cũng là những món đồ mà cô thường xuyên lăng xê. Ngọc Mai cũng biết cách mix các loại trang phục cùng tông màu với nhau, tránh các phụ kiện rối ren và hoạ tiết màu mè. Cô cũng không mặc những trang phục quá hở hay phản cảm. Trong mùa hè, cô thích váy áo chất liệu lụa Tencel. Ngọc Mai ghi điểm với gu mặc thanh lịch nhưng vẫn quyến rũ ngoài đời. Những bộ trang phục đi biển của cô cũng vô cùng bắt mắt.

Nguyễn Ngọc Mai và Cao Trang: Những tiếp viên hàng không nổi tiếng trên mạng xã hội - 677338368

( Ảnh: 24h )

Cao Trang: Gu ăn mặc gợi cảm và thanh lịch

Nguyễn Ngọc Mai và Cao Trang: Những tiếp viên hàng không nổi tiếng trên mạng xã hội - -331571302

( Ảnh: 24h )

Cao Trang cũng là một hot girl nổi tiếng sau khi tham gia chương trình Nóng cùng World Cup 2022, đại diện cho tuyển Brazil. Cô là sinh viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Ngoài đời, Cao Trang có gu ăn mặc gợi cảm. Cô cũng thích diện những bộ váy áo kín đáo và thanh lịch. Khi đi chơi với bạn bè, cô thường diện những item basic để tôn dáng tối đa. Các thiết kế tôn vòng 1 luôn có trong tủ đồ của cô. Nhờ ngoại hình đẹp, cô cũng thường xuyên được mời làm mẫu ảnh. Cao Trang thường khoe dáng trong những thiết kế váy bodycon. Cô có gương mặt sắc sảo và cuốn hút.

Nguyễn Ngọc Mai và Cao Trang: Những tiếp viên hàng không nổi tiếng trên mạng xã hội - 1200416158

( Ảnh: 24h )

Nguyễn Ngọc Mai và Cao Trang: Biểu tượng thời trang đáng chú ý

Nguyễn Ngọc Mai và Cao Trang: Những tiếp viên hàng không nổi tiếng trên mạng xã hội - 1687323804

( Ảnh: 24h )

Cả Nguyễn Ngọc Mai và Cao Trang đã chứng minh sự nổi bật của mình trên mạng xã hội và trở thành những biểu tượng thời trang đáng chú ý. Hai cô gái này không chỉ là những tiếp viên hàng không xinh đẹp mà còn là những người mẫu tiêu biểu cho gu thời trang đẳng cấp.

Nguyễn Ngọc Mai và Cao Trang: Những tiếp viên hàng không nổi tiếng trên mạng xã hội - -2120385718

( Ảnh: 24h )

Mới hơn Cũ hơn