Linh Miu và Hiệp Gà xuất hiện cùng nhau trong bộ phim hài 'Chuyến xe ngày Tết'

Linh Miu và Hiệp Gà đã gây chú ý khi xuất hiện trong bức ảnh hậu trường của bộ phim hài 'Chuyến xe ngày Tết'. Linh Miu là một hot girl nổi tiếng trong làng phim hài Tết và phim chiếu mạng, trong khi Hiệp Gà là một diễn viên có nhiều vai diễn đáng nhớ. Sự xuất hiện của cả hai trong bộ phim hài này hứa hẹn mang đến những tiếng cười sảng khoái cho khán giả.

Linh Miu và Hiệp Gà: Gặp nhau trong bộ phim hài 'Chuyến xe ngày Tết'

Linh Miu và Hiệp Gà xuất hiện cùng nhau trong bộ phim hài 'Chuyến xe ngày Tết' - -1851003839

( Ảnh: 24h )

Trong bức ảnh hậu trường của bộ phim hài 'Chuyến xe ngày Tết', Linh Miu và Hiệp Gà đã thu hút sự chú ý khi xuất hiện cùng nhau. Linh Miu, một hot girl nổi tiếng trong làng phim hài Tết và phim chiếu mạng, đã góp mặt trong bộ phim này cùng với Hiệp Gà, một diễn viên có nhiều vai diễn đáng nhớ.

Linh Miu và Hiệp Gà xuất hiện cùng nhau trong bộ phim hài 'Chuyến xe ngày Tết' - -1408436404

( Ảnh: 24h )

Với sự xuất hiện của cả hai trong bộ phim hài 'Chuyến xe ngày Tết', khán giả có thể mong đợi những tiếng cười sảng khoái. Linh Miu với vẻ ngoài xinh đẹp và tài năng diễn xuất đang trở thành một trong những hot girl được yêu thích trong làng giải trí Việt Nam. Trong khi đó, Hiệp Gà đã để lại ấn tượng với nhiều vai diễn xuất sắc trong sự nghiệp của mình.

Mới hơn Cũ hơn