Inter Milan thắng đậm Atalanta 4-0 và tạo khoảng cách 12 điểm với Juventus

Inter Milan tiếp tục thể hiện sự thăng hoa trong năm 2024 khi đè bẹp Atalanta với tỷ số 4-0, tạo khoảng cách 12 điểm với Juventus trong cuộc đua vô địch Serie A.

Inter Milan tiếp tục thể hiện sự thăng hoa và tạo khoảng cách với Juventus

Inter Milan thắng đậm Atalanta 4-0 và tạo khoảng cách 12 điểm với Juventus - -1526143416

( Ảnh: Vnexpress )

Inter Milan tiếp tục thể hiện sự thăng hoa của mình trong năm 2024 khi đè bẹp Atalanta với tỷ số 4-0 trong trận đá bù vòng 21 Serie A. Chiến thắng này giúp Inter tạo khoảng cách 12 điểm với đội xếp thứ hai Juventus.

Inter Milan thắng đậm Atalanta 4-0 và tạo khoảng cách 12 điểm với Juventus - -374822422

( Ảnh: Vnexpress )

Inter đã có một chuỗi thành tích ấn tượng khi thắng tất cả 11 trận trong năm 2024, trong đó có 8 trận tại Serie A. Họ đã liên tiếp đánh bại Hellas Verona 2-1, Monza 5-1, Fiorentina 1-0, Juventus 1-0, Roma 4-2, Salernitana 4-0, Lecce 4-0 và Atalanta 4-0. Với thành tích này, Inter trở thành đội bóng ghi nhiều bàn nhất tại Serie A trong năm giải VĐQG hàng đầu châu Âu với 67 bàn thắng, vượt qua cả Liverpool ở Ngoại hạng Anh và Bayern Munich ở Bundesliga.

Ngoài ra, trong năm 2024, Inter còn giành chiến thắng trước Lazio với tỷ số 3-0 và Napoli với tỷ số 1-0 để giành Siêu Cup Italy. Họ cũng đã đánh bại Atletico Madrid với tỷ số 1-0 ở lượt đi vòng 1/8 Champions League.

Inter Milan vượt trội trước Atalanta

Inter Milan thắng đậm Atalanta 4-0 và tạo khoảng cách 12 điểm với Juventus - 657650576

( Ảnh: Vnexpress )

Trận đấu giữa Inter Milan và Atalanta diễn ra trên sân nhà Giuseppe Meazza vào tối ngày 28/2. Atalanta bắt đầu tốt hơn và đã ghi bàn mở tỷ số ở phút thứ 10 nhờ pha vô-lê cận thành của Charles De Ketelaere. Tuy nhiên, sau khi xem lại băng hình, trọng tài đã xác định rằng Aleksey Miranchuk đã chạm bóng bằng tay trước đó và bàn thắng đã không được công nhận.

Inter đã lội ngược dòng và ghi bàn gỡ ở phút thứ 26. Thủ môn Marco Carnesecchi đã băng ra cản phá Henrikh Mkhitaryan nhưng lại để bóng chạm đến Matteo Darmian, và cựu hậu vệ của Man Utd đã không mắc sai lầm khi dứt điểm vào lưới trống. Phút bù giờ, Lautaro Martinez đã có pha xoay người dứt điểm chân trái thành công, khiến thủ môn của Atalanta không thể cản phá.

Đầu hiệp hai đã có một tình huống gây tranh cãi. Federico Dimarco đã tạt mạnh vào cột xa khiến các cầu thủ Atalanta nghĩ rằng bóng đã ra ngoài, nhưng Denzel Dumfries đã lao xuống và tạt bóng vào vòng cấm, và Hans Hateboer đã chạm tay vào bóng. Trọng tài ban đầu đã cho rằng bóng đã ra ngoài, nhưng sau đó VAR đã can thiệp và cho Inter hưởng phạt đền. Từ chấm 11m, Lautaro Martinez đã sút vào góc trái nhưng không thành công, nhưng Dimarco đã nhanh chân đá bồi thành bàn.

Inter đã khép lại ngày thi đấu xuất sắc của mình ở phút thứ 71, khi Alexis Sánchez thực hiện quả phạt để Davide Frattesi đánh đầu vào góc gần, ấn định chiến thắng 4-0. Đây là trận thứ tư liên tiếp mà Inter ghi bốn bàn thắng trong một trận tại Serie A, sau khi thắng Roma 4-2, Salernitana 4-0 và Lecce 4-0.

Inter Milan tạo khoảng cách 12 điểm với Juventus

Với những kết quả này, Inter tiếp tục giữ vững ngôi đầu bảng với 69 điểm, tạo khoảng cách 12 điểm với Juventus đứng thứ hai, trong khi Napoli đang xếp thứ chín với 40 điểm. Trận đấu tiếp theo, Napoli sẽ đối đầu với Juventus trong khi Inter sẽ gặp Genoa.

Mới hơn Cũ hơn