Hồ Thiên Trang và Nguyễn Quỳnh Trang: Hai gương mặt nổi bật trong kỳ thi tốt nghiệp THPT 2019

Hồ Thiên Trang và Nguyễn Quỳnh Trang đã là hai học sinh nổi bật trong kỳ thi tốt nghiệp THPT 2019 với vẻ đẹp thu hút và năng động của mình.

Hồ Thiên Trang: Gương mặt nổi bật trong kỳ thi tốt nghiệp THPT 2019

Hồ Thiên Trang và Nguyễn Quỳnh Trang: Hai gương mặt nổi bật trong kỳ thi tốt nghiệp THPT 2019 - 20266496

( Ảnh: 24h )

Hồ Thiên Trang, cựu học sinh Trường Trần Phú, Hà Nội, là một trong những gương mặt nổi bật nhất trong Kỳ thi tốt nghiệp THPT 2019. Cô đã thu hút sự chú ý với nụ cười tươi rói tại trung tâm thi sau khi hoàn thành bài thi tiếng Anh vào buổi chiều ngày 26 tháng 6 năm 2019.

Hồ Thiên Trang và Nguyễn Quỳnh Trang: Hai gương mặt nổi bật trong kỳ thi tốt nghiệp THPT 2019 - -1777964121

( Ảnh: 24h )

Thiên Trang được mệnh danh là 'hot girl nổi bật nhất của Kỳ thi tốt nghiệp THPT 2019'. Cô gái xinh đẹp sinh năm 2001 này đã trở thành một người nổi tiếng trên mạng xã hội.

Cô là một 'hoa hồng lai' với máu Việt, Trung và Thái chảy trong huyết quản. Sự thanh lịch và tinh tế của cô đóng góp vào sức hấp dẫn của mình trong đám đông các cô gái xinh đẹp.

Sau khi tốt nghiệp trung học, Thiên Trang theo đuổi ngành Marketing tại Trường Đại học Swinburne Việt Nam. Cô đã lại một lần nữa thu hút sự chú ý khi một bức ảnh thẳng thắn của cô trong thư viện trở nên phổ biến. Vẻ đẹp tự nhiên của cô, kết hợp với sức quyến rũ của một cô gái có ba dòng máu khác nhau, nhận được vô số lời khen ngợi.

Không chỉ xinh đẹp, Thiên Trang còn rất tài năng. Hot girl sinh năm 2001 này tiết lộ rằng cô đã mua một căn nhà bằng tiền cô kiếm được. Cô là một người mẫu nổi tiếng và cũng nhận các công việc khác để kiếm thêm thu nhập.

Trên Instagram, Thiên Trang chia sẻ nhiều bức ảnh thể hiện cuộc sống giàu có và quyến rũ của mình.

Nguyễn Quỳnh Trang: Gương mặt tươi sáng trong kỳ thi tốt nghiệp THPT 2019

Hồ Thiên Trang và Nguyễn Quỳnh Trang: Hai gương mặt nổi bật trong kỳ thi tốt nghiệp THPT 2019 - 1440937368

( Ảnh: 24h )

Nguyễn Quỳnh Trang là một cái tên khác thu hút sự chú ý trong Kỳ thi tốt nghiệp THPT 2019. Nụ cười tươi sáng của cô tại Trường Trung học Việt Đức, Hà Nội sau bài thi Văn đã được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. Vẻ đẹp tuyệt vời của nữ sinh 18 tuổi này để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng nhiều người.

Hồ Thiên Trang và Nguyễn Quỳnh Trang: Hai gương mặt nổi bật trong kỳ thi tốt nghiệp THPT 2019 - -1828062272

( Ảnh: 24h )

Vào thời điểm đó, Quỳnh Trang là sinh viên năm ba chuyên ngành Thanh nhạc tại Trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội.

Cô sở hữu một vẻ đẹp trong trẻo và trong sáng. Sau bốn năm, Quỳnh Trang chưa thay đổi nhiều về phong cách. Cô vẫn trung thành với phong cách ngọt ngào và nữ tính, phù hợp với tính cách nhẹ nhàng và mơ mộng của cô.

Quỳnh Trang xuất hiện trong nhiều bức ảnh nghệ thuật, thể hiện vẻ đẹp quyến rũ đủ để thu hút người khác.

Hiện tại, Quỳnh Trang đang theo đuổi sự nghiệp diễn xuất. Cô cũng thường xuyên tham gia các sự kiện giải trí. Vẻ ngoài hoàn thiện của cô được nhiều người yêu mến.

Mới hơn Cũ hơn