Dự đoán tỷ số và đội hình dự kiến cho trận đấu Celta Vigo vs Barcelona

Dự đoán tỷ số và đội hình dự kiến cho trận đấu giữa Celta Vigo và Barcelona thuộc vòng 25 La Liga. Barcelona cần giành chiến thắng để áp lực lên vị trí thứ 2 của Girona và chuẩn bị cho trận đấu với Napoli.

Dự đoán tỷ số và đội hình dự kiến cho trận đấu Celta Vigo vs Barcelona

Dự đoán tỷ số và đội hình dự kiến cho trận đấu Celta Vigo vs Barcelona - -73158705

( Ảnh: Thethaovanhoa )

Trận đấu giữa Celta Vigo và Barcelona thuộc vòng 25 La Liga sẽ diễn ra vào lúc 0h30 ngày 18/2. Trận đấu này đang thu hút sự chú ý của giới mộ điệu bóng đá. Hãy cùng nhau dự đoán tỷ số và xem đội hình dự kiến cho trận đấu này.

Sau những trận đấu khó khăn, Barcelona đã trở lại với hình ảnh quen thuộc của mình trong mùa giải này. Tuy nhiên, họ chỉ có được kết quả hòa 3-3 trước Granada, đội bóng đứng áp chót bảng xếp hạng. Điều này đã tạo thêm áp lực cho Barcelona khi họ cần giành chiến thắng trước Celta Vigo để áp sát vị trí thứ 2 của Girona. Khoảng cách hiện tại giữa hai đội chỉ là 6 điểm.

Celta Vigo cũng không phải đối thủ dễ chịu cho Barcelona. Mặc dù không có một số cầu thủ không quan trọng do chấn thương, nhưng Celta Vigo vẫn có đội hình tốt nhất cho trận đấu này. Trong các cuộc đối đầu gần đây, Barcelona đã giành 3 chiến thắng, hòa 1 và thua 1 trước Celta Vigo.

Đội hình dự kiến

Dự kiến đội hình cho trận đấu giữa Celta Vigo và Barcelona như sau:

  • Celta Vigo: Guaita; Domínguez, Nunez, Tapia; Ristic, Beltran, Jailson, Manquillo; de la Torre, Larsen, Mingueza
  • Barcelona: Stegen; Kounde, Curbasi, Martinez, Cancelo; Fermin, Romeu, De Jong; Yamal, Lewandowski, Raphinha

Barcelona chào đón sự trở lại của thủ môn Stegen cùng Romeu, Roberto và Vitor Roque sau khi họ hoàn tất án treo giò. Tuy nhiên, đội bóng xứ Catalunya sẽ không có sự phục vụ của Felix và Ferran Torres vì chấn thương, cùng với Gavi, Alonso và Balde. HLV Xavi cũng phải xoay tua đội hình để chuẩn bị cho trận đấu với Napoli vào tuần sau.

Dự đoán tỷ số

Trong các cuộc đối đầu gần đây giữa hai đội, Barcelona đã giành 3 chiến thắng, hòa 1 và thua 1. Mặc dù Celta Vigo là một đối thủ khó chịu cho Barcelona ở La Liga, nhưng đội bóng xứ Catalunya vẫn có ưu thế về phong độ và sở hữu nhiều ngôi sao có khả năng quyết định trận đấu. Barcelona đã ghi được từ 2 bàn thắng trở lên trong 4 trong 5 trận gần đây, cho thấy khả năng ghi bàn của họ. Do đó, dự đoán tỷ số cho trận đấu này là 1-2 nghiêng về Barcelona.

Mới hơn Cũ hơn