Dự đoán tỷ số và đội hình dự kiến cho trận đấu Freiburg vs Bayern

Dự đoán tỷ số và đội hình dự kiến cho trận đấu giữa Freiburg và Bayern thuộc vòng 24 Bundesliga. Bayern Munich được đánh giá cao hơn với phong độ ấn tượng và lợi thế vượt trội về đội hình.

Dự đoán tỷ số và đội hình dự kiến cho trận đấu Freiburg vs Bayern

Dự đoán tỷ số và đội hình dự kiến cho trận đấu Freiburg vs Bayern - 996619230

( Ảnh: Thethaovanhoa )

Nhận định trận đấu giữa Freiburg và Bayern vào lúc 02h30 ngày 2/3. Dự đoán tỷ số và đội hình dự kiến cho trận đấu này thuộc vòng 24 Bundesliga.

Trận đấu giữa Freiburg và Bayern dự kiến sẽ diễn ra với tỷ lệ chấp 1 1/4 : 0 và tổng số bàn thắng dự kiến là 3 1/4.

Trước đó, Bayern đã giành chiến thắng 2-1 trước Leipzig trên sân nhà. Với 53 điểm, Bayern đang xếp thứ hai trên bảng xếp hạng, kém đội đầu bảng Bayer Leverkusen 8 điểm và hơn đội xếp thứ năm RB Leipzig 13 điểm trong cuộc đua giành vé dự Champions League.

Trong khi đó, Freiburg đứng thứ chín với 29 điểm, kém Frankfurt xếp thứ sáu 5 điểm trong cuộc đua giành vé dự vòng loại Conference League.

Trận đấu gần nhất giữa hai đội ở Bundesliga, Bayern Munich đã giành chiến thắng 3-0 trên sân nhà Allianz Arena vào tháng Mười.

Trong đội hình Bayern Munich, Harry Kane là chân sút số một với 27 bàn thắng. Anh là cầu thủ ghi bàn hàng đầu của Bundesliga mùa giải 2023/2024.

Ở mùa giải này, Freiburg đã có 5 chiến thắng, 4 hòa và 2 thua trên sân nhà. Trong khi đó, Bayern đã giành được 22/33 điểm tối đa (7 thắng, 1 hòa, 3 thua).

Dự kiến đội hình của Freiburg sẽ gồm: Atubolu; Ginter, Hofler, Gulde; Doan, Kohl, Eggestein, Gunter; Sallai, Holer, Grifo.

Trong khi đó, đội hình dự kiến của Bayern Munich sẽ là: Neuer; Kimmich, Upamecano, Kim, Guerreiro; Pavlovic, Goretzka; Tel, Muller, Musiala; Kane.

Trận đấu giữa Freiburg và Bayern hứa hẹn sẽ mang đến nhiều cảm xúc cho người hâm mộ. Với phong độ ấn tượng và lợi thế vượt trội về đội hình, Bayern Munich được đánh giá cao hơn.

Dự đoán tỷ số cuối cùng sẽ là 1-3 nghiêng về Bayern Munich.

Mới hơn Cũ hơn