Dự đoán tỷ số trận đấu HAGL vs Quảng Nam và nhận định trước trận

Dự đoán tỷ số trận đấu giữa HAGL và Quảng Nam và nhận định trước trận. Hai đội đều đang có phong độ không ổn định và khó có thể tạo ra sự chênh lệch lớn trên bảng tỷ số.

Dự đoán tỷ số trận đấu HAGL vs Quảng Nam

Dự đoán tỷ số trận đấu HAGL vs Quảng Nam và nhận định trước trận - -671316655

( Ảnh: Thethaovanhoa )

Trận đấu giữa HAGL và Quảng Nam vào lúc 17h00 ngày 23/2 được dự đoán sẽ diễn ra khá căng thẳng và khó khăn cho đội chủ nhà. Hiện tại, HAGL đang đứng ở vị trí cuối cùng trên bảng xếp hạng sau khi thất bại trước Hà Tĩnh. HLV Vũ Tiến Thành chỉ có 2 ngoại binh khỏe mạnh là Filho và Jhon Clay, trong khi Martin Dzilah vẫn vắng mặt do chấn thương. Điều này ảnh hưởng đáng kể tới khả năng ghi bàn của đội bóng phố Núi, khi chỉ có 3 bàn trong 5 trận gần nhất. Dù đá trên sân nhà nhưng hy vọng của HAGL có điểm trước Quảng Nam là rất ít.

Tuy nhiên, Quảng Nam đang có phong độ tốt dưới sự dẫn dắt của HLV Văn Sỹ Sơn. Mặc dù Đình Bắc bị kỷ luật và không thể ra sân ở trận gặp Bình Dương, nhưng anh đã nhận lỗi và hy vọng sẽ trở lại trong trận đấu tới. Sự trở lại của Đình Bắc sẽ giúp tăng cường sức mạnh cho hàng công của Quảng Nam. Nếu đội bóng xứ Quảng duy trì được hiệu quả chơi bóng như ở vòng trước, có khả năng họ sẽ rời Pleiku với ít nhất 1 điểm.

Khi xem xét kết quả đối đầu giữa hai đội, HAGL chỉ thắng được 1 trận, hòa 1 trận và thua 3 trận trước Quảng Nam trong 5 lần gặp gần đây. Phong độ của HAGL cũng không tốt khi chỉ thắng 1 trận và thua 4 trận trong 5 trận gần nhất. Trong khi đó, Quảng Nam đã thắng 2 trận, hòa 2 trận và thua 1 trận trong 5 trận gần đây.

Dựa vào những thông tin trên, dự đoán tỷ số của trận đấu giữa HAGL và Quảng Nam sẽ là 1-1. Cả hai đội đều đang có phong độ không ổn định và khó có thể tạo ra sự chênh lệch lớn trên bảng tỷ số. Tuy nhiên, cả hai đội cũng đều muốn giành được điểm và sẽ cố gắng hết mình trong trận đấu này. Chúng ta hãy chờ xem sự diễn biến của trận đấu và xem liệu dự đoán này có chính xác hay không.

Mới hơn Cũ hơn