Dự đoán trận đấu Lecce vs Verona và thông tin lực lượng

Dự đoán kết quả trận đấu giữa Lecce và Verona, cùng thông tin về lực lượng hai đội.

Nhận định trận đấu giữa Lecce vs Verona

Dự đoán trận đấu Lecce vs Verona và thông tin lực lượng - -2012408759

( Ảnh: Thethao247 )

Trận đấu giữa Lecce và Verona trong khuôn khổ vòng 28 Serie A hứa hẹn sẽ là một cuộc đối đầu hấp dẫn. Lecce đang xếp thứ 13 trên bảng xếp hạng và sẽ đối đầu với Hellas Verona đứng thứ 9. Trận đấu dự kiến sẽ diễn ra trên sân nhà của Lecce, Stadio Via del Mare.

Lecce đã có một trận hòa trước Frosinone vào tuần trước, tuy nhiên, họ vẫn đang cách khu vực xuống hạng hai điểm. Trong khi đó, Verona đã có một chuỗi 5 trận bất bại khi đối đầu với Lecce trên mọi đấu trường, điều này giúp đội khách tự tin trong việc giành điểm ở trận đấu này.

Dự đoán trận đấu Lecce vs Verona

Dựa vào phân tích của chuyên trang bóng đá Sports Mole, kết quả có khả năng xảy ra nhất của trận đấu này là Lecce thắng với xác suất 45,41%. Một trận hòa có xác suất là 27,3% và một trận thắng dành cho Hellas Verona có xác suất là 27,25%. Tỷ số có khả năng xảy ra nhất để Lecce thắng là 1-0 với xác suất 12,92%. Tỷ số có khả năng xảy ra tiếp theo cho kết quả đó là 2-0 (8,83%) và 2-1 (8,76%). Tỷ số hòa có khả năng xảy ra cao nhất là 1-1 (12,82%), trong khi tỷ số mà Hellas Verona thắng là 0-1 (9,39%).

Dựa vào những nhận định bóng đá trên, chúng tôi và các chuyên trang bóng đá hàng đầu thế giới đã đưa ra những kết quả dự đoán về trận đấu giữa Lecce và Verona. Sportsmole dự đoán Lecce thắng 1-0, trong khi Sportskeeda dự đoán Lecce thắng 2-0. Chúng tôi dự đoán tỷ số hòa 2-2 giữa hai đội.

Thông tin lực lượng

Về thông tin lực lượng, Lecce gặp thiếu hụt ở hàng tiền vệ do chấn thương của Mohamed Kaba và trung vệ Kastriot Dermaku. Trong khi đó, Verona sẽ có sự trở lại của tiền vệ Michael Folorunsho sau khi anh bị ốm và Giangiacomo Magnani sẽ thay thế Pawel Dawidowicz bị treo giò.

Dự kiến đội hình ra sân của Lecce sẽ gồm Falcone, Gendrey, Baschirotto, Pongracic, Gallo, Rafia, Ramadani, Oudin, Almqvist, Krstovic và Banda. Trong khi đó, Verona có thể sử dụng đội hình gồm Montipo, Tchatchoua, Coppola, Magnani, Cabal, Duda, Serdar, Noslin, Folorunsho, Suslov và Swiderski.

Xem trận đấu giữa Lecce vs Verona

Trận đấu giữa Lecce và Verona hứa hẹn sẽ mang đến những phút giây căng thẳng và hấp dẫn. Verona đã có chiến thắng quan trọng trước Sassuolo và sẽ cố gắng cải thiện vị trí của mình trên bảng xếp hạng. Tuy nhiên, Lecce đã chứng tỏ được sức mạnh của mình và có thể tạo ra bất ngờ. Trận đấu có thể kết thúc với tỷ số hòa 2-2.

Mới hơn Cũ hơn