Dự đoán trận đấu giữa Quảng Nam và Bình Định

Trận đấu giữa Quảng Nam và Bình Định trong khuôn khổ vòng 12 V-League được dự đoán sẽ diễn ra vô cùng hấp dẫn, khi cả hai đội đều đang có phong độ tốt và quyết tâm giành chiến thắng.

Dự đoán trận đấu giữa Quảng Nam và Bình Định

Dự đoán trận đấu giữa Quảng Nam và Bình Định - 149507608

( Ảnh: Thethaovanhoa )

Trận đấu giữa Quảng Nam và Bình Định trong khuôn khổ vòng 12 V-League được dự đoán sẽ diễn ra vô cùng hấp dẫn. Cả hai đội đều đang có phong độ tốt và đặt mục tiêu giành chiến thắng.

Quảng Nam đang có sự khởi sắc dưới sự dẫn dắt của HLV Văn Sỹ Sơn. Đội bóng xứ Quảng đã bất bại trong 3 trận gần nhất và chỉ thua duy nhất 1 trận trong 8 trận vừa qua. Án phạt nội bộ dành cho cầu thủ Đình Bắc đã phát huy hiệu quả khi tinh thần kỷ luật trong đội được nâng cao. Quảng Nam thi đấu với quyết tâm và tận dụng rất tốt cơ hội ghi bàn. Sân nhà cũng là một điểm tựa lớn giúp thầy trò HLV Văn Sỹ Sơn tự tin giành chiến thắng trước Bình Định.

Trong khi đó, Bình Định đang gặp khó khăn khi không có sự góp mặt của tiền đạo Alan trên hàng công. Đội bóng đất võ chỉ ghi được duy nhất 1 bàn trong thời gian này, trong khi trước đó, hiệu suất ghi bàn của họ là 2,6 bàn/trận. Dù vừa đánh bại đội đầu bảng Nam Định, nhưng Bình Định lại thất bại trước TPHCM ở trận đấu sau đó. Do đó, chuyến làm khách tới Quảng Nam sẽ đầy khó khăn đối với đội bóng này.

Trên thực tế, trong 5 lần gần đây gặp nhau, Quảng Nam chỉ thắng được 1 trận, hòa 2 trận và thua 2 trận trước Bình Định. Tuy nhiên, trong 5 trận gần đây, Quảng Nam đã có 2 chiến thắng, 2 trận hòa và chỉ thua 1 trận. Trong khi đó, Bình Định đã thắng 3 trận và thua 2 trận.

Dự đoán cho trận đấu này là Quảng Nam sẽ giành chiến thắng với tỷ số 1-0. Tuy Bình Định có những khó khăn về mặt ghi bàn, nhưng Quảng Nam sẽ cần phải cẩn trọng và tận dụng tốt cơ hội để đánh bại đối thủ. Trận đấu hứa hẹn sẽ rất kịch tính và hấp dẫn.

Mới hơn Cũ hơn