Dự đoán trận đấu Celta Vigo vs Almeria: Ai sẽ giành chiến thắng?

Dự đoán tỷ số và đội hình dự kiến cho trận đấu giữa Celta Vigo vs Almeria thuộc vòng 27 La Liga. Celta Vigo đang cần chiến thắng để tránh nguy cơ xuống hạng, trong khi Almeria đang rất cần một chiến thắng để níu giữ hy vọng trụ hạng.

Dự đoán trận đấu Celta Vigo vs Almeria: Ai sẽ giành chiến thắng?

Dự đoán trận đấu Celta Vigo vs Almeria: Ai sẽ giành chiến thắng? - -1387460011

( Ảnh: Thethaovanhoa )

Celta Vigo đang đứng ở vị trí thứ trên nhóm xuống hạng, chỉ cách nhóm này 3 điểm. Đội bóng này cần một chiến thắng để tiếp tục duy trì khoảng cách với vùng nguy hiểm. Trong khi đó, Almeria đang đứng cuối bảng và kém Celta Vigo 12 điểm. Almeria vẫn chưa thắng được trận nào và đang rất cần một chiến thắng để níu giữ hy vọng trụ hạng.

Trong 3 vòng đấu gần đây, Almeria đã có những nỗ lực đáng khen ngợi mặc dù chưa thể giành chiến thắng. Trong khi đó, Celta Vigo đã có phong độ kém hơn Almeria trong thời gian này, chỉ kiếm được 1 điểm từ trận đấu với Cadiz.

Dù vậy, Celta Vigo có lợi thế khi được chơi trên sân nhà. Đội bóng này đã có những chiến thắng quan trọng tại sân nhà trong suốt mùa giải. Hơn nữa, Celta Vigo đã thắng 5 trong 7 trận đối đầu với Almeria từ năm 2005 đến nay. Do đó, có khả năng Celta Vigo sẽ giành được 3 điểm trong trận đấu này.

Dự đoán tỷ số và đội hình dự kiến

Dự đoán đội hình dự kiến cho trận đấu:

Celta Vigo: Guaita; Unai Nunez, Starfelt, Dominguez; Manquillo, Beltran, Tapia, De la Torre, Ristic; Larsen, Aspas.

Almeria: Maximiano, Chumi, Montes, Edgar González, Pozo, Lucas Robertone, Dion Lopy, Akieme, Sergio Arribas, Léo Baptistão, Adri Embarba.

Dự đoán tỷ số: Celta Vigo 2-0 Almeria.

Mới hơn Cũ hơn