Trận đấu Zaragoza vs Cartagena: Nhận định, dự đoán và tỷ lệ cược

Trận đấu giữa Zaragoza và Cartagena thuộc giải Hạng 2 Tây Ban Nha diễn ra vào lúc 2h30 ngày 17/2. Cả hai đội đang có phong độ tốt và trận đấu hứa hẹn căng thẳng và hấp dẫn.

Trận đấu Zaragoza vs Cartagena: Nhận định, dự đoán và tỷ lệ cược

Trận đấu giữa Zaragoza và Cartagena thuộc giải Hạng 2 Tây Ban Nha sẽ diễn ra vào lúc 2h30 ngày 17/2. Cả hai đội đều đang có phong độ khá tốt trong thời gian gần đây.

Trận đấu Zaragoza vs Cartagena: Nhận định, dự đoán và tỷ lệ cược

Zaragoza hiện đang đứng ở vị trí thứ 12 trên bảng xếp hạng Hạng 2 TBN, với 36 điểm sau 26 trận đấu. Mặc dù đang ở nửa sau bảng xếp hạng, nhưng Zaragoza vẫn còn cơ hội để cạnh tranh vị trí trong top 6. Đội bóng này đã có một mạch bất bại dài trước khi thua trận cuối tuần qua trước Eibar. Tuy nhiên, Zaragoza vẫn có thành tích tốt trên sân nhà, với 3 chiến thắng và 1 trận hòa trong 4 trận gần nhất.

Cartagena cũng đang có phong độ tích cực, với 6 trận bất bại liên tiếp trên tất cả các đấu trường. Tuy nhiên, đội bóng này đã thua liên tiếp 3 trận đấu gần đây trước Zaragoza. Với khoảng cách 8 điểm và đứng dưới Zaragoza 5 bậc trên bảng xếp hạng, Cartagena đang gặp nhiều khó khăn trong việc cạnh tranh vị trí.

Trên sân nhà, Zaragoza đã có thành tích ấn tượng, thắng 4 trận liên tiếp trước Cartagena và giữ sạch lưới trong hiệp 1. Trong khi đó, Cartagena đã thua 3 trận trong 4 lần làm khách gần đây.

Về tổng số bàn thắng, Zaragoza đã có hiệu suất ghi bàn tốt trên sân nhà, với 7 bàn trong 3 trận gần nhất. Trận lượt đi giữa hai đội cũng đã có tới 4 bàn thắng. Do đó, có khả năng trận đấu này sẽ có ít nhất 3 bàn thắng.

Dự đoán kết quả của trận đấu này, Zaragoza có thể giành chiến thắng với tỷ số 2-1. Tuy nhiên, Cartagena cũng là một đối thủ không dễ bị đánh bại, vì vậy trận đấu sẽ rất căng thẳng và hấp dẫn.

Mới hơn Cũ hơn