Trận đấu Deportivo Cali vs Chico: Dự đoán kết quả và thông tin trận đấu

Deportivo Cali và Chico sẽ đối đầu trong trận đấu thuộc VĐQG Colombia. Deportivo Cali được ủng hộ dựa trên thành tích đối đầu và khả năng giành chiến thắng trên sân nhà. Dự đoán tỷ số cuối cùng là 1-0 nghiêng về Deportivo Cali.

Deportivo Cali vs Chico: Dự đoán kết quả và thông tin trận đấu

Trận đấu giữa Deportivo Cali và Chico trong khuôn khổ giải VĐQG Colombia đang thu hút sự chú ý của các fan hâm mộ. Cùng điểm qua những thông tin quan trọng về trận đấu này.



Deportivo Cali là một đội bóng có thành tích khá ấn tượng trong mùa trước khi giành quyền tham dự vòng play-off. Tuy nhiên, đội bóng này đã không thể giành chiến thắng trong bất kỳ trận đấu nào trong vòng play-off. Trong khi đó, Chico không đủ điều kiện tham dự vòng play-off mùa trước.

Mùa này, Deportivo Cali đã có một khởi đầu không quá suôn sẻ khi chỉ giành được một chiến thắng sau 4 trận đấu, và thắng duy nhất trên sân nhà. Tuy nhiên, đội bóng này được ủng hộ bởi thành tích đối đầu với Chico. Trong 12 lần đối đầu gần nhất từ năm 2015, Deportivo Cali chỉ thua một lần và giành chiến thắng trong 8 trận còn lại.

Trong khi đó, Chico đang gặp khó khăn khi chưa giành được chiến thắng nào sau 4 trận đấu ở mùa giải này. Đặc biệt, đội bóng này đã thua 10 trong 20 trận đấu gần nhất khi thi đấu trên sân khách.

Dựa trên những thông tin trên, dự đoán cho trận đấu này là Deportivo Cali sẽ giành chiến thắng. Tuy nhiên, có thể kết quả sẽ không có quá nhiều bàn thắng. Trong 8 trận sân nhà gần đây của Deportivo Cali, chỉ có dưới 3 pha làm bàn. Tương tự, 4 trong 6 trận đấu gần nhất giữa hai đội cũng có kết quả tương tự.

Với những thông tin trên, dự đoán tỷ số cuối cùng của trận đấu sẽ là 1-0 nghiêng về Deportivo Cali.

Danh sách dự kiến ra sân của hai đội:

Deportivo Cali: Acevedo, A.Gutierrez, Moreno, Marsiglia, Leyton, Balanta, Mosquera, T.Gutierrez, Ortega, Rodriguez, Velasco.

Chico: Victor Soto, Henry Plazas, Elkin Darío Mosquera Moreno, Sebastián Támara, Delvin José Alfonzo Briceño, Kevin Andrey Londoño Flórez, Ángelo Peña, Frank Sebastián Lozano Rengifo, Geimer Balanta, Eduard David Banguero Ramos, Wilmar Alexander Cruz Moreno.

Trận đấu này hứa hẹn sẽ mang đến những phút giây hấp dẫn cho người hâm mộ. Chúng ta hãy chờ xem kết quả cuối cùng sẽ ra sao.

Mới hơn Cũ hơn