Rennes đánh bại AC Milan 3-2 nhưng không tiến vào vòng tiếp theo

Rennes giành chiến thắng 3-2 trước AC Milan trên sân nhà trong trận lượt về vòng play-off Europa League, nhưng không thể tiến vào vòng tiếp theo.

Rennes giành chiến thắng 3-2 trước AC Milan nhưng không tiến vào vòng tiếp theo

Rennes đánh bại AC Milan 3-2 nhưng không tiến vào vòng tiếp theo - -94273077

( Ảnh: Thethao247 )

Rennes đã giành chiến thắng 3-2 trước AC Milan trên sân nhà trong trận lượt về vòng play-off Europa League. Tuy nhiên, dù có chiến thắng này, Rennes không thể tiến vào vòng tiếp theo.

Rennes đánh bại AC Milan 3-2 nhưng không tiến vào vòng tiếp theo - -923879669

( Ảnh: Thethao247 )

Trận đấu diễn ra trên sân nhà, Rennes đã thể hiện sự quyết tâm để giành chiến thắng bằng cách kiểm soát trận đấu, tấn công và tạo áp lực lên AC Milan ngay từ đầu. Rennes không phải chờ lâu khi Benjamin Bourigeaud mở tỷ số ở phút 11 từ quả penalty, mang về lợi thế cho đội chủ nhà. Tuy nhiên, AC Milan nhanh chóng có bàn gỡ từ pha lập công của Luka Jovic ở phút 22 để san bằng tỷ số. Hiệp một sau đó chậm lại và tỷ số không thay đổi.

Ở hiệp hai, Rennes đã cho thấy họ không phải đối thủ dễ bị hạ gục, đặc biệt khi đá trên sân nhà. Đại diện của Ligue 1 áp đảo trận đấu gần như hoàn toàn. Họ cũng ghi được hai bàn thắng trong hiệp này, với Benjamin Bourigeaud hoàn thành cú hat-trick từ quả penalty ở phút 54 và 68. Mặc dù bị đẩy vào thế thua, các cầu thủ AC Milan chơi xuất sắc và có khả năng kết thúc tốt, với Rafael Leao ghi bàn cho AC Milan trong hiệp này.

Trận đấu kết thúc với chiến thắng 3-2 cho Rennes. Tuy nhiên, với lợi thế 3 bàn từ trận lượt đi, AC Milan đã giành chiến thắng tổng số 5-3 sau hai trận và tiến vào vòng tiếp theo của vòng play-off Europa League năm nay.

Mới hơn Cũ hơn