Nhận định trận đấu Nasaf Qarshi vs Al-Ain: Dự đoán kết quả và tỷ số

Dự đoán trận đấu giữa Nasaf Qarshi và Al-Ain tại AFC Champions League 2023/24, với những thông tin về thành tích, hiệu suất sân nhà và sân khách của hai đội, cùng dự đoán tỷ số và kết quả cuối cùng.

Nhận định trận đấu Nasaf Qarshi vs Al-Ain: Dự đoán kết quả và tỷ số


Trận đấu giữa Nasaf Qarshi và Al-Ain tại AFC Champions League 2023/24 được dự đoán sẽ diễn ra vào ngày 14/2. Đây là lần đầu tiên sau 8 năm hai đội gặp nhau tại giải đấu này. Trước đó, trong mùa bóng 2016, cả hai đội đã đối đầu trong vòng bảng, với Al-Ain giành chiến thắng 2-0 trên sân nhà và hòa 1-1 trên sân khách.

Cả Nasaf Qarshi và Al-Ain đã về nhất bảng của mình tại AFC Champions League năm nay. Tuy nhiên, Al-Ain có thành tích ấn tượng hơn với 5 chiến thắng trong 6 trận, và là đội có hàng công tốt nhất nhánh đấu Tây Á với 17 bàn thắng. Trong khi đó, Nasaf Qarshi giành 11 điểm sau 3 chiến thắng, 2 trận hòa và 1 trận thua trong vòng bảng.


Nasaf Qarshi tự tin hướng tới trận đấu này nhờ thành tích sân nhà ổn định. Họ đã bất bại trong 9 trận gần nhất trên sân nhà, trong đó có 7 trận thắng. Tuy nhiên, Al-Ain cũng có hiệu suất làm khách ấn tượng với 5 chiến thắng và 1 trận hòa trong 6 trận sân khách gần nhất.

Dựa vào những thông tin trên, dự đoán cho trận đấu này là Al-Ain sẽ giành chiến thắng.

Trận đấu có thể sẽ có sự cân bằng trong hiệp 1. Nasaf Qarshi đã không thắng hiệp 1 trong 4 trận sân nhà gần đây và thậm chí không ghi bàn trong 45 phút đầu tiên. Trong khi đó, Al-Ain đã giành chiến thắng trong hiệp 1 ở 4/6 trận làm khách gần đây. Vì vậy, có thể đặt cửa cho Al-Ain giành chiến thắng trong hiệp 1.

Trận đấu dự kiến sẽ có nhiều hơn 2.75 bàn. Al-Ain đã ghi từ 2 bàn trở lên trong 6 trận sân khách liên tiếp. Nasaf Qarshi cũng đã phá lưới đối thủ 15 lần trong 8 trận sân nhà gần đây. Với sự cân bằng giữa hàng công của Nasaf Qarshi và Al-Ain, có thể dự đoán trận đấu sẽ có ít nhất 3 bàn thắng.

Dự đoán tỷ số cho trận đấu là 1-2 nghiêng về Al-Ain.

Cả hai đội đều đã có những thành tích tốt trong thời gian gần đây. Nasaf Qarshi sẽ tự tin chơi trên sân nhà, trong khi Al-Ain đã thể hiện sự mạnh mẽ khi làm khách. Trận đấu hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn và khó đoán. Chúng ta hãy chờ xem kết quả cuối cùng của trận đấu này.

Mới hơn Cũ hơn