Nhận định bóng đá hôm nay 14/2, rạng sáng 15/2

Cập nhật nhận định, dự đoán tỷ số chính xác nhất Cúp C1 châu Âu, Cúp C1 châu Á, Serie A, hạng nhất Anh.

Nhận định và dự đoán tỷ số cho trận đấu PSG vs Real Sociedad

Nhận định bóng đá hôm nay 14/2, rạng sáng 15/2 - -199247603

( Ảnh: Thethaovanhoa )

Trận đấu đáng chú ý trong khuôn khổ Cúp C1 châu Âu là cuộc đối đầu giữa PSG và Real Sociedad. PSG được đánh giá cao hơn đối thủ và được cho là có cơ hội lớn giành chiến thắng. Tuy nhiên, Real Sociedad cũng không phải đối thủ dễ bị bắt nạt. Dự đoán tỷ số cho trận đấu này là 2-1 nghiêng về PSG.

Dự đoán tỷ số cho trận đấu Lazio vs Bayern Munich

Trận đấu khác trong Cúp C1 châu Âu là cuộc đối đầu giữa Lazio và Bayern Munich. Bayern Munich được đánh giá là đội mạnh hơn và có nhiều khả năng giành chiến thắng. Tuy nhiên, Lazio cũng không phải đối thủ dễ bị đánh bại. Dự đoán tỷ số cho trận đấu này là 2-0 nghiêng về Bayern Munich.

Dự đoán tỷ số cho trận đấu Bologna vs Fiorentina

Trong Serie A, trận đấu đá bù vòng 21 giữa Bologna và Fiorentina được diễn ra vào lúc 1h00 ngày 15/2. Bologna được đánh giá là đội mạnh hơn và có nhiều khả năng giành chiến thắng. Dự đoán tỷ số cho trận đấu này là 2-1 nghiêng về Bologna.

Dự đoán tỷ số cho các trận đấu trong vòng 1/8 Cúp C1 châu Á

Trong Cúp C1 châu Á, có nhiều trận đấu đáng chú ý diễn ra trong vòng 1/8. Jeonbuk sẽ đối đầu với Pohang Steelers, Bangkok United gặp Yokohama Marinos, Nasaf Qarshi chạm trán Al Ain và Al Feiha chạm trán Al Nassr. Các trận đấu này hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn và cân tài cân sức giữa các đội bóng. Dự đoán tỷ số cho các trận đấu này là Jeonbuk 2-1 Pohang Steelers, Bangkok United 1-2 Yokohama Marinos, Nasaf Qarshi 1-1 Al Ain và Al Feiha 0-2 Al Nassr.

Dự đoán tỷ số cho các trận đấu trong vòng 32 hạng nhất Anh

Cuối cùng, trong hạng nhất Anh, có nhiều trận đấu đáng chú ý diễn ra trong vòng 32. Huddersfield sẽ đối đầu với Sunderland, Plymouth gặp Coventry, Preston chạm trán Middlesbrough, Stoke gặp QPR và Millwall chạm trán Ipswich. Các trận đấu này hứa hẹn sẽ rất căng thẳng và khó đoán kết quả. Dự đoán tỷ số cho các trận đấu này là Huddersfield 1-1 Sunderland, Plymouth 0-3 Coventry, Preston 1-2 Middlesbrough, Stoke 1-1 QPR và Millwall 2-1 Ipswich.

Mới hơn Cũ hơn