Nguyễn Xuân Bảo Hân: Người mẫu ảnh, KOL và doanh nhân trẻ

Nguyễn Xuân Bảo Hân là một người mẫu ảnh và KOL nổi tiếng trên mạng xã hội, cô cũng là một doanh nhân trẻ thành công với hai cửa hàng thời trang tại TP.HCM.

Nguyễn Xuân Bảo Hân: Người mẫu ảnh, KOL và doanh nhân trẻ

Nguyễn Xuân Bảo Hân: Người mẫu ảnh, KOL và doanh nhân trẻ - 1270856912

( Ảnh: 24h )

Nguyễn Xuân Bảo Hân là một người mẫu ảnh và KOL nổi tiếng trên mạng xã hội. Cô cũng là một doanh nhân trẻ thành công với hai cửa hàng thời trang tại TP.HCM.

Nguyễn Xuân Bảo Hân: Người mẫu ảnh, KOL và doanh nhân trẻ - -2123129611

( Ảnh: 24h )

Ngoại hình cuốn hút và phong cách cá tính

Nguyễn Xuân Bảo Hân: Người mẫu ảnh, KOL và doanh nhân trẻ - -789606831

( Ảnh: 24h )

Bảo Hân sở hữu một ngoại hình cuốn hút và hấp dẫn. Cô có gương mặt xinh đẹp và vóc dáng nóng bỏng với những đường cong quyến rũ. Tuy nhiên, điều thu hút hơn cả ở Bảo Hân chính là thần thái cuốn hút mà cô sở hữu. Cô nàng luôn theo đuổi hình tượng gợi cảm và cá tính. Bảo Hân thường nhận được nhiều lời khen và lượt "thả tim" mỗi khi đăng ảnh trên mạng xã hội.

Nguyễn Xuân Bảo Hân: Người mẫu ảnh, KOL và doanh nhân trẻ - -2085726564

( Ảnh: 24h )

Sự nghiệp người mẫu, KOL và doanh nhân

Nguyễn Xuân Bảo Hân: Người mẫu ảnh, KOL và doanh nhân trẻ - 9010331

( Ảnh: 24h )

Ngoài công việc người mẫu ảnh và KOL, Bảo Hân còn là một doanh nhân. Ở tuổi 22, cô đã làm chủ hai cửa hàng thời trang tại TP.HCM. Cô cho biết từ nhỏ, cô đã yêu cái đẹp và tự xây dựng phong cách và gu thời trang riêng cho mình. Muốn truyền tải những điều đẹp đẽ nhất đến các bạn nữ, Bảo Hân quyết định kinh doanh thời trang và thành lập thương hiệu riêng.

Nguyễn Xuân Bảo Hân: Người mẫu ảnh, KOL và doanh nhân trẻ - -765102455

( Ảnh: 24h )

Tuy nhiên, hành trình khởi nghiệp của cô cũng không dễ dàng. Cô đã gặp nhiều khó khăn và thậm chí bị lừa tiền. Tuy nhiên, nhờ niềm đam mê và niềm tin vào bản thân, Bảo Hân không ngừng cố gắng xây dựng và phát triển thương hiệu của mình. Hiện tại, thành quả của cô là một phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực của cô.

Cuộc sống đa mặt của Bảo Hân

Nguyễn Xuân Bảo Hân: Người mẫu ảnh, KOL và doanh nhân trẻ - 866759123

( Ảnh: 24h )

Cuộc sống của bạn gái Wokeup cũng rất sôi động. Cô biết cách tận hưởng từng khoảnh khắc và sống theo cách riêng của mình.

Nguyễn Xuân Bảo Hân: Người mẫu ảnh, KOL và doanh nhân trẻ - -1963348579

( Ảnh: 24h )

Mới hơn Cũ hơn