Manchester City chấm dứt mạch 11 trận thắng liên tiếp khi hòa Chelsea

Manchester City kết thúc chuỗi 11 trận thắng liên tiếp khi bị Chelsea cầm hòa 1-1 trong trận đấu thuộc vòng 25 Ngoại hạng Anh. Mặc dù vẫn duy trì thành tích bất bại trên sân nhà, Manchester City bị tụt lại trong cuộc đua vô địch.

Manchester City chấm dứt mạch 11 trận thắng liên tiếp khi hòa Chelsea

Manchester City chấm dứt mạch 11 trận thắng liên tiếp khi hòa Chelsea - -227040747

( Ảnh: Vnexpress )

Manchester City đã chấm dứt mạch 11 trận thắng liên tiếp trên mọi đấu trường khi bị Chelsea cầm hòa với tỷ số 1-1 trong trận đấu thuộc vòng 25 của Ngoại hạng Anh. Mặc dù vẫn duy trì được thành tích bất bại trên sân nhà Etihad trong mùa giải này, nhưng việc chỉ có được một điểm trước Chelsea đã khiến Manchester City bị tụt lại trong cuộc đua vô địch.

Manchester City chấm dứt mạch 11 trận thắng liên tiếp khi hòa Chelsea - 441090156

( Ảnh: Vnexpress )

Trận đấu bắt đầu với sự chủ động của Manchester City và tiền đạo Erling Haaland đã bỏ lỡ một loạt cơ hội ngon ăn. Dù vẫn duy trì được thành tích bất bại trên sân nhà Etihad trong mùa giải này, nhưng việc chỉ có được một điểm trước Chelsea đã khiến Manchester City bị tụt lại trong cuộc đua vô địch.

Manchester City bị Chelsea cầm hòa với tỷ số 1-1

Manchester City chấm dứt mạch 11 trận thắng liên tiếp khi hòa Chelsea - -1003776242

( Ảnh: Vnexpress )

Mặc dù vẫn duy trì được thành tích bất bại trên sân nhà Etihad trong mùa giải này, Manchester City đã chấm dứt mạch 11 trận thắng liên tiếp trên mọi đấu trường khi bị Chelsea cầm hòa với tỷ số 1-1 trong trận đấu thuộc vòng 25 của Ngoại hạng Anh. Việc chỉ có được một điểm trước Chelsea đã khiến Manchester City bị tụt lại trong cuộc đua vô địch.

Manchester City chấm dứt mạch 11 trận thắng liên tiếp khi hòa Chelsea - -1742960613

( Ảnh: Vnexpress )

Trận đấu diễn ra sôi động với sự chủ động của Manchester City. Tiền đạo Erling Haaland đã có đến 10 cú dứt điểm trong suốt trận đấu, nhưng không một lần anh ghi được bàn thắng. Trong số đó, có một cú đánh đầu cận thành từ quả tạt của Kevin de Bruyne từ cánh trái, nhưng bóng lại không trúng đích.

Manchester City mất vị trí đầu bảng

Manchester City chấm dứt mạch 11 trận thắng liên tiếp khi hòa Chelsea - -217901553

( Ảnh: Vnexpress )

Sau trận hòa này, Manchester City rơi xuống vị trí thứ ba trong bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh, sau Liverpool và Arsenal. Ngay cả khi giành chiến thắng trong trận đấu bù với Brentford vào ngày 20/2, Manchester City vẫn sẽ kém Liverpool một điểm. Tuy nhiên, kết quả này càng làm cuộc đua vô địch trở nên hấp dẫn và khó lường hơn.

Manchester City chấm dứt mạch 11 trận thắng liên tiếp khi hòa Chelsea - 2086548304

( Ảnh: Vnexpress )

Erling Haaland bỏ lỡ nhiều cơ hội

Tiền đạo Erling Haaland đã có đến 10 cú dứt điểm trong suốt trận đấu, nhưng không một lần anh ghi được bàn thắng. Trong số đó, có một cú đánh đầu cận thành từ quả tạt của Kevin de Bruyne từ cánh trái, nhưng bóng lại không trúng đích. Rất nhiều khán giả cùng với HLV Pep Guardiola đã nhảy lên mừng rỡ, nhưng niềm vui của họ đã bị đánh tan.

Manchester City thể hiện sự không hài lòng

HLV Pep Guardiola thể hiện sự không hài lòng với các cầu thủ của mình khi Manchester City đã có tới 32 lần dứt điểm trong trận đấu, nhưng chỉ có 5 lần bóng đi vào khung thành. Guardiola đã tức giận, hét lên và liên tục đập vào đùi sau khi để thủng lưới.

Chelsea gây bất ngờ tại sân Etihad

Chelsea đã gây bất ngờ tại sân Etihad khi mở tỷ số ở phút 42. Tiền đạo Nicolas Jackson đã thoát xuống cánh phải và căng ngang để Raheem Sterling lao xuống và ghi bàn từ cấm địa. Đáng chú ý là Sterling không ăn mừng bàn thắng vào lưới đội bóng cũ của mình.

Rodri tỏa sáng giúp Manchester City thoát thua

Tiền vệ Rodri đã lại một lần nữa tỏa sáng như trong trận chung kết Champions League năm 2023. Sau cú sút của Kyle Walker bị hậu vệ Chelsea đỡ ra, Rodri đã lao vào sút từ khoảng cách 15m, bóng đổi hướng sau khi chạm vào Trevoh Chalobah và bay vào lưới. Dù có thủ thành Dorde Petrovic cản phá, nhưng nếu không có sự thay đổi quỹ đạo, anh cũng khó lòng cứu thua.

Manchester City tụt lại trong cuộc đua vô địch

Mặc dù vẫn duy trì được thành tích bất bại trên sân nhà Etihad trong mùa giải này, Manchester City đã bị tụt lại trong cuộc đua vô địch sau trận hòa với Chelsea. Hiện tại, đội bóng này đứng ở vị trí thứ ba trong bảng xếp hạng, kém Liverpool một điểm. Tuy nhiên, cuộc đua vô địch vẫn còn rất hấp dẫn và khó lường.

Mới hơn Cũ hơn