Kylian Mbappe Quyết Định Rời PSG: Real Madrid Là Điểm Đến Tiếp Theo?

Thông tin mới nhất cho biết Kylian Mbappe đã quyết định rời Paris Saint-Germain (PSG) để chơi cho Real Madrid. Cầu thủ số 1 của tuyển Pháp sẽ công bố quyết định này trong tuần tới. Tuy vậy, liệu Real Madrid có thể đáp ứng mức lương khủng mà Mbappe yêu cầu? Hãy cùng tìm hiểu về những diễn biến mới nhất trong thương vụ này.

Kylian Mbappe Quyết Định Rời PSG Để Chơi Cho Real Madrid

Theo các nguồn tin xác nhận với ESPN, Kylian Mbappe đã quyết định rời Paris Saint-Germain (PSG) để chơi cho Real Madrid. Dự kiến, tiền đạo số 1 của tuyển Pháp sẽ công bố quyết định này trong tuần tới.

 

Mbappe muốn có cơ hội chơi ở Thế vận hội Olympic diễn ra tại Paris và điều này sẽ là một yếu tố quan trọng trong đàm phán với Real Madrid.

Mbappe Từ Chối Tăng Lương Từ PSG

Trong nỗ lực giữ chân Mbappe, PSG đã cố gắng tăng lương cho anh nhưng Mbappe đã từ chối. Anh sẽ rời PSG như một cầu thủ tự do sau khi từ bỏ khoản tiền thưởng khoảng 100 triệu euro.

Lương Mbappe Tại Real Madrid Sẽ Giảm Gần Một Nửa

Nếu gia nhập Real Madrid, lương của Mbappe dự kiến sẽ chỉ bằng một nửa so với tại PSG, tức là 72 triệu euro/năm. Mbappe, người luôn mơ ước được chơi cho Real Madrid và là fan hâm mộ của Zinedine Zidane và Cristiano Ronaldo, cảm thấy đây là cơ hội cuối cùng sau khi đã từ chối một lần vào mùa hè 2022.

PSG Chuẩn Bị Kế Hoạch Cho Mùa Giải Tới

PSG đã chuẩn bị sẵn 2 kế hoạch cho mùa giải tới, có và không có Mbappe. Hiện tại, đội trưởng tuyển Pháp đã quyết định rời PSG và đội bóng này đã chọn Rafael Leao của AC Milan là mục tiêu thay thế.

Mbappe Đàm Phán Với Real Madrid

Mbappe đang tiến hành đàm phán với Real Madrid, trong khi PSG đứng ngoài và theo dõi tình hình. Mbappe yêu cầu mức lương 70 triệu euro kèm theo khoản tiền ký hợp đồng là 120 triệu euro, trong khi Real Madrid đưa ra lời đề nghị thấp hơn so với năm 2022, làm cho thương vụ này trở nên khó khăn.

Mới hơn Cũ hơn