Hai tuyển thủ bóng chuyền Việt Nam gia nhập CLB Chonburi E-Tech

Hoàng Thị Kiều Trinh và Đoàn Thị Lâm Oanh đã đầu quân cho CLB Chonburi E-Tech trong giải bóng chuyền Thái Lan, hy vọng giành vé vào vòng chung kết.

Hai tuyển thủ bóng chuyền Việt Nam gia nhập CLB Chonburi E-Tech

Hoàng Thị Kiều Trinh và Đoàn Thị Lâm Oanh đã chính thức đầu quân cho CLB Chonburi E-Tech ở giai đoạn 2 của giải bóng chuyền vô địch Thái Lan. Với sự tham gia của hai cầu thủ này, hy vọng của đội bóng là giành vé vào vòng chung kết.

 

(

Tuy nhiên, điều đáng tiếc là hai tuyển thủ Việt Nam này sẽ không thể về nước để đón Tết mà phải ở lại Thái Lan để thi đấu tiếp vòng chung kết.

 

Trận đấu đầu tiên của vòng chung kết

Trong trận đấu đầu tiên của vòng chung kết diễn ra hôm nay, CLB Chonburi E-Tech đã đối đầu lại với đội Nakhon Ratchasima, đội mà họ đã thua trong vòng loại trước đó.

 

Hoàng Thị Kiều Trinh đã được huấn luyện tung ra sân từ đầu, nhưng cùng với các đồng đội, họ đã thất bại với tỷ số 22/25 trong ván 1. Trong ván 2, Đoàn Thị Lâm Oanh cũng được sử dụng nhưng đội bóng không thể tạo ra sự thay đổi và tiếp tục thua với tỷ số 22/25.

Tuy nhiên, trong ván 3, Hoàng Thị Kiều Trinh và các đồng đội đã thi đấu tốt và giành chiến thắng với tỷ số 25/23, rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2. Đoàn Thị Lâm Oanh cũng được tung vào sân, nhưng không thể giúp đội bóng giành chiến thắng.

Với tinh thần cao, các cầu thủ của CLB Chonburi E-Tech đã thi đấu tưng bừng trong ván 4 và giành chiến thắng với tỷ số 25/23, cân bằng tỷ số 2-2 và đưa trận đấu vào ván 5 quyết định. Tuy nhiên, đội Nakhon Ratchasima đã tỏa sáng trong ván này và giành chiến thắng với tỷ số 15/9, giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 3-2.

Ngày mai, Hoàng Thị Kiều Trinh, Đoàn Thị Lâm Oanh và CLB Chonburi E-Tech sẽ tiếp tục thi đấu trận thứ hai của vòng chung kết gặp đội Diamond Food trước khi đối đầu với đội Khon Kaen Star vào ngày 11.2 để xác định đối thủ ở bán kết.

Mới hơn Cũ hơn