Nhận định Rangers vs St.Johnstone 2h45 ngày 21/12 (VĐQG Scotland 2023/24)

Trận đấu giữa Rangers vs St.Johnstone trong khuôn khổ VĐQG Scotland 2023/24 hứa hẹn sẽ mang đến những phút giây căng thẳng và hấp dẫn. Rangers đang có phong độ tốt và đang thu hẹp khoảng cách với đội đầu bảng Celtic. Trong khi đó, St.Johnstone cũng không dễ bị bắt nạt khi làm khách. Cùng xem nhận định trận đấu và dự đoán kết quả cuối cùng.

Phong độ của Rangers

Rangers là một thế lực mạnh hàng đầu Scotland và đã có một khởi đầu không tốt dưới sự dẫn dắt của HLV Michael Beale. Tuy nhiên, sau khi thay đổi HLV vào đầu tháng 10, Rangers đã trở lại mạnh mẽ với chuỗi 8 trận bất bại liên tiếp, trong đó có 7 trận thắng.

Đội bóng này đã vượt qua vòng bảng Europa League và vừa mới đăng quang trong trận chung kết Cúp Liên Đoàn. Hiện tại, Rangers đang thu hẹp khoảng cách với đội đầu bảng Celtic chỉ còn 5 điểm.

Sức mạnh của St.Johnstone

St.Johnstone được xếp vào nhóm đội trung bình yếu của Scotland và thường nằm ở khu vực giữa bảng xếp hạng. Mùa này, họ đã có một số thành tích tốt trên sân nhà, nhưng lại chơi rất tệ trên sân khách.

Mặc dù St.Johnstone không thể so sánh về sức mạnh với Rangers, nhưng họ đã có những trận đấu tương đối cứng rắn khi làm khách. Đội bóng này đã cầm hòa ĐKVĐ Celtic và chỉ thua sát nút trước đội đứng thứ 3 là Heart of Midlothian.

Nhận định hiệp 1

Trong những trận gần đây, Rangers thường không tấn công quá mạnh mẽ trong hiệp 1. Hầu hết các trận đấu của họ kết thúc với tỷ số 1-0 trong 45 phút đầu tiên.

Trong khi đó, St.Johnstone thường cầm cự tốt trong hiệp 1. Hầu hết các trận đấu gần đây của họ kết thúc với tỷ số 0-0 trong hiệp 1.

Do đó, dự đoán rằng trận đấu giữa Rangers và St.Johnstone sẽ không có nhiều bàn thắng trong hiệp 1.

Tổng số bàn thắng

Mặc dù Rangers mạnh hơn St.Johnstone, nhưng không dễ để hủy diệt đối thủ với một tỷ số đậm đà. Trong 13 trận gần nhất giữa hai đội, chỉ có một trận kết thúc với tỷ số hơn 3 bàn thắng.

Do đó, dự đoán rằng tổng số bàn thắng trong trận đấu giữa Rangers và St.Johnstone sẽ không vượt quá 3 1/4.

Dự đoán kết quả

Dự đoán rằng Rangers sẽ giành chiến thắng trước St.Johnstone với tỷ số 2-0. Rangers đang có phong độ tốt và có lợi thế khi đá trên sân nhà.

Tuy nhiên, St.Johnstone không dễ bị bắt nạt và có thể gây khó khăn cho Rangers trong trận đấu này.

Mới hơn Cũ hơn